Những ngày cuối năm trên công trường dự án HausNeo

19/01/2019 08:00 GMT+7

Tranh thủ thời tiết thuận lợi của những ngày cuối năm, những kỹ sư, công nhân trên công trường dự án HausNeo của chủ đầu tư EZ Land vẫn hăng say lao động, mặc cho không khí cả thành phố rộn ràng đón chào năm mới 2019.

Nếu không đặt chân đến công trường, “khám phá” từng ngóc ngách của mỗi khu căn hộ, sẽ rất khó để chúng ta hình dung được nỗi vất vả của nghề xây dựng. Dù vậy, những kỹ sư, công nhân tham gia dự án HausNeo vẫn luôn rất tràn đầy khí thế và quyết tâm cao. Anh A (Kỹ sư công trường) chia sẻ: “Anh em Cofico ai cũng quyết tâm cả, vì mỗi hạng mục đều là tâm huyết và là chứng minh cho nỗ lực của tập thể. Nhìn công trình đang hoàn thiện từng ngày cũng như nỗ lực của anh em liên tục được chủ đầu tư EZ Land ghi nhận, anh em ai cũng vui và tự hào, tự dặn mình cố gắng hơn nữa để hoàn thành công trình với chất lượng tốt nhất”.
Tại công trường dự án HausNeo (quận 9), mỗi ngày trôi qua là cơ hội để đội ngũ các kỹ sư, công nhân cùng nhau vượt qua những khó khăn của công tác thi công và chinh phục những cột mốc tiến độ mới. Mọi người chia nhau làm việc tăng ca để đáp ứng khối lượng công việc dày đặc trong những ngày giáp tết. Anh B. (công nhân) cho biết: “Đây là năm thứ 2 gắn bó với EZ Land, tôi luôn tự nhắc mình phải trách nhiệm, hết lòng với công việc. Tôi tin rằng mình không phụ việc thì việc cũng chẳng phụ mình. Tham gia dự án này tôi vừa tăng kinh nghiệm nghề nghiệp, vừa được gặp gỡ nhiều người, lắng nghe được nhiều câu chuyện trong cuộc sống. Đối với tôi, được lao động, được làm việc là niềm vui!”.
Lao động vất vả không khiến mọi người quên đi niềm vui trong công việc
Lao động vất vả không khiến mọi người quên đi niềm vui trong công việc
Với phương châm “tâm huyết trong từng chi tiết”, chủ đầu tư EZ Land không chỉ đảm bảo chất lượng thi công mà còn khẳng định năng lực phát triển dự án chuyên nghiệp. Hiện tại, dự án HausNeo đang được EZ Land tập trung đẩy mạnh các giai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2019. Tất cả các hạng mục đều được vận hành một cách khoa học, đúng yêu cầu kỹ thuật. Bên cạnh đó, tiến độ và chất lượng công trình cũng được lực lượng kỹ sư, công nhân kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng những yêu cầu xây dựng khắt khe từ chủ đầu tư.
Các kỹ sư, công nhân công trường bận rộn hoàn tất những hạng mục theo đúng tiến độ
Các kỹ sư, công nhân công trường bận rộn hoàn tất những hạng mục theo đúng tiến độ
Mặt khác, chủ đầu tư EZ Land và đối tác thi công Cofico cũng thường xuyên tiến hành diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) để nâng cao ý thức PCCC, phản xạ và kỹ năng ứng cứu cho cán bộ nhân viên, kỹ sư, công nhân tại Dự án HausNeo. Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn khác cũng phối hợp ăn ý để thực hiện đúng các phương pháp nghiệp vụ theo phương châm nhanh chóng, an toàn.
Đồng thời, công tác diễn tập PCCC cũng là minh chứng cho sự tận tâm, nỗ lực của EZ Land vì sự an toàn tuyệt đối cho những cư dân tương lai của HausNeo, không đơn thuần là lời nói mà là hành động thiết thực.
Hình ảnh công nhân luyện tập phòng cháy chữa cháy
Hình ảnh công nhân luyện tập phòng cháy chữa cháy
Với khát vọng hiện thực hóa ước mơ về một “tổ ấm” cho các gia đình trẻ, EZ Land đã nỗ lực không ngừng cho mục tiêu xây dựng từ 3.000 - 5.000 căn hộ mỗi năm. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân mà còn góp phần tạo tiền đề phát triển bền vững cho thị trường BĐS Việt Nam.
Tại Việt Nam, EZ Land được biết đến là chủ đầu tư uy tín, với tiềm lực mạnh mẽ từ quỹ đầu tư Châu Âu. Thông qua các dự án căn hộ chất lượng và giá cả hợp lý, EZ Land đã tạo được tiếng vang trong phân khúc căn hộ tầm trung và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.
Tham khảo thông tin của EZ Land tại: ezland.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.