NutiFood 'bắt tay' sản xuất sữa cùng Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển

Mai Phương
Mai Phương
11/09/2018 13:50 GMT+7

Sáng nay 11.9, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký biên bản ghi nhớ cùng Tập đoàn Backahill để sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng ở Thụy Điển.

Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau thành lập một liên doanh với vốn đầu tư chia đều cho NutiFood và Backahill. Liên doanh này sẽ tận dụng thế mạnh của NutiFood trong lĩnh vực sản xuất sữa, thực phẩm dinh dưỡng và thế mạnh am hiểu thị trường cùng uy tín của Backahill để xuất khẩu các sản phẩm làm từ sữa ra thị trường châu Âu và thị trường châu Á. Liên doanh sẽ tập trung vào các sản phẩm organic. 
Backahill là công ty gia đình của tỉ phú Erik Paulsson tại Thụy Điển, người đang đứng ở vị trí thứ 1.560 trong danh sách các tỉ phú trên toàn cầu. Tập đoàn này đầu tư đa ngành như bất động sản, khách sạn, thời trang, thực phẩm...
Ông Erik Paulsson, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Backahill, chia sẻ việc chọn hợp tác với NutiFood bởi đây là công ty được thành lập bởi những chuyên gia dinh dưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, bán các sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa và đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia. NutiFood có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, đứng đầu trong phân khúc tiêu dùng này ở Việt Nam nhiều năm liền. Đặc biệt, ông rất ấn tượng khi NutiFood đã có được chứng chỉ FDA của Mỹ với những điều kiện hết sức khắt khe để đưa sản phẩm của mình vào thị trường này. Đây là chứng nhận mà rất nhiều công ty sản xuất thực phẩm muốn có được bởi nó là visa giúp họ xuất khẩu được sản phẩm vào thị trường rộng lớn và tiềm năng này.
Còn đối với NutiFood, đây là bước tiếp theo trong chiến lược vươn ra thế giới của công ty kể từ sau sự kiện được cấp chứng nhận FDA để xuất khẩu sản phẩm vào thị trường Mỹ vào đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.