NutiFood 'bắt tay' sản xuất sữa cùng Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển

0 Thanh Niên Online
Sáng nay 11.9, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký biên bản ghi nhớ cùng Tập đoàn Backahill để sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng ở Thụy Điển. 
Cú "bắt tay" của ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch NutiFood với tỉ phú Erick Paulsson để sản xuất sản phẩm organic tại châu Âu /// H.Dịu Cú "bắt tay" của ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch NutiFood với tỉ phú Erick Paulsson để sản xuất sản phẩm organic tại châu Âu - H.Dịu
Cú "bắt tay" của ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch NutiFood với tỉ phú Erick Paulsson để sản xuất sản phẩm organic tại châu Âu
H.Dịu
Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau thành lập một liên doanh với vốn đầu tư chia đều cho NutiFood và Backahill. Liên doanh này sẽ tận dụng thế mạnh của NutiFood trong lĩnh vực sản xuất sữa, thực phẩm dinh dưỡng và thế mạnh am hiểu thị trường cùng uy tín của Backahill để xuất khẩu các sản phẩm làm từ sữa ra thị trường châu Âu và thị trường châu Á. Liên doanh sẽ tập trung vào các sản phẩm organic. 
Backahill là công ty gia đình của tỉ phú Erik Paulsson tại Thụy Điển, người đang đứng ở vị trí thứ 1.560 trong danh sách các tỉ phú trên toàn cầu. Tập đoàn này đầu tư đa ngành như bất động sản, khách sạn, thời trang, thực phẩm...
Ông Erik Paulsson, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Backahill, chia sẻ việc chọn hợp tác với NutiFood bởi đây là công ty được thành lập bởi những chuyên gia dinh dưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, bán các sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa và đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia. NutiFood có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, đứng đầu trong phân khúc tiêu dùng này ở Việt Nam nhiều năm liền. Đặc biệt, ông rất ấn tượng khi NutiFood đã có được chứng chỉ FDA của Mỹ với những điều kiện hết sức khắt khe để đưa sản phẩm của mình vào thị trường này. Đây là chứng nhận mà rất nhiều công ty sản xuất thực phẩm muốn có được bởi nó là visa giúp họ xuất khẩu được sản phẩm vào thị trường rộng lớn và tiềm năng này.
Còn đối với NutiFood, đây là bước tiếp theo trong chiến lược vươn ra thế giới của công ty kể từ sau sự kiện được cấp chứng nhận FDA để xuất khẩu sản phẩm vào thị trường Mỹ vào đầu năm nay.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khách hàng mua vé máy bay tại đại lý vé của Hãng hàng không Vietjet Air, Q.1, TP.HCM  /// ẢNH: NGỌC DƯƠNG>

Mùa thấp điểm, vé máy bay vẫn đắt

Dù giữa mùa thấp điểm nhưng giá vé máy bay vẫn đắt đều. Cao điểm đắt, thấp điểm cũng đắt, hành khách càng ngày càng khó mua được vé giá rẻ.