'Ông trùm' quảng cáo của Nhật Bản mua lại VietBuzzAd Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Tập đoàn quảng cáo ADK (Nhật Bản) vừa chính thức ra mắt “ADK CONNECT” tại Châu Á và công bố mua lại VietBuzzAd, Việt Nam, nhằm mở rộng thị trường.
Bà Nguyễn Hữu Hạnh, CEO & Người sáng lập của VietBuzzAd và ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations /// Ảnh BTC Bà Nguyễn Hữu Hạnh, CEO & Người sáng lập của VietBuzzAd và ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations - Ảnh BTC
Bà Nguyễn Hữu Hạnh, CEO & Người sáng lập của VietBuzzAd và ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations
Ảnh BTC
Hôm nay ADK (Tập đoàn quảng cáo của Nhật Bản có bề dày lịch sử lên đến 64 năm và là một trong 50 công ty marketing lớn nhất thế giới do Agency Spotter (Mỹ) bầu chọn) vừa chính thức ra mắt mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới với tên gọi “ADK CONNECT” tại một số văn phòng chính thuộc khu vực Châu Á.
Mô hình này nhằm tập trung mang các giải pháp tiếp thị thực tế, có hiệu quả cao, dựa trên thế mạnh của ADK về phân tích, tổng hợp dữ liệu, đến cho các khách hàng trong khu vực. ADK CONNECT sẽ chính thức được đưa vào hoạt động, triển khai tại các văn phòng của ADK tại Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Quảng Châu, Việt Nam và sẽ mở rộng ra toàn bộ mạng lưới trong vòng 12 tháng.
Được xem là một phần của bước khởi đầu, ADK cũng chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số có tiếng tại TP. HCM. VietBuzzAd được dẫn dắt bởi bà Nguyễn Hữu Hạnh, người đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. VietBuzzAd còn là công ty đã thắng giải Top 10 quảng cáo YouTube hàng đầu tại Cannes Lions Festival 2019 cho chiến dịch của LG World Cup mang tên “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ”.
Với sự ra mắt này, ADK CONNECT sẽ cung cấp đầy đủ các giải pháp, sử dụng việc phân tích dữ liệu để thúc đẩy kế hoạch sáng tạo và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài kế hoạch mang tính chiến lược và phát triển sáng tạo vốn là thế mạnh truyền thống của mình, ADK tận dụng việc kết nối các giải pháp tiếp thị về công nghệ quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số hiệu quả, để nhắm đúng và đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng mục tiêu. Đồng thời, cá nhân hóa nội dung; tối ưu hóa và chuyển đổi khách hàng cho các thương hiệu tìm kiếm tiếp thị có lợi tức đầu tư cao; tính trách nhiệm, đảm bảo đối với sự phát triển chiến lược cũng như tăng khả năng đo lường kết quả chiến dịch và sự minh bạch trong hợp tác.
Sau khi được ADK mua lại, VietBuzzAd sẽ chính thức đổi tên thành VBA từ tháng 1.2020.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Từ bốt điện thoại hè phố và những lá thư tay, VNPT giờ đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam

Xây dựng thương hiệu Việt trong kỷ nguyên 4.0

Nếu trước đây, các thương hiệu theo triết lý Brand 1.0, 2.0, 3.0 tập trung truyền thông đến lý tính, cảm xúc và trải nghiệm của người dùng, thì với triết lý Branding 4.0, các thương hiệu trở thành các hạt nhân kết nối.