PNJ giảm giá nữ trang lên đến 20%

Thanh Xuân
Thanh Xuân
05/03/2020 20:13 GMT+7

Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) triển khai giảm giá cho các dòng sản phẩm nữ trang từ 7 - 20% và nhiều phần quà khi mua sản phẩm như bộ khẩu trang đặc biệt nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

PNJ áp dụng ưu đãi đến 15% cho bộ sưu tập dòng trang sức đá màu với hàng trăm mẫu thiết kế gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… Với mỗi sắc màucủa từng viên đá không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời mà còn mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu. Đối với dòng sản phẩm “quốc dân”, trang sức ECZ giảm giá lên đến 20% đối với một số dòng sản phẩm và 7% tất cả các thiết kế còn lại. Riêng các bộ sưu tập trang sức Ý, CZ, PNJ giảm 10%. Đặc biệt, dòng sản phẩm kim cương, ngoài những mẫu thiết kế mới có giá chỉ từ 10 triệu đồng, khách hàng còn nhận ưu đãi 10% cho trang sức kim cương và vỏ dịp 8/3
Ngoài ra, từ ngày 28.2 đến 8.3, khách mua hàng từ 20-40 triệu đồng được nhận phiếu ưu đãi 1 triệu đồng; mua hàng từ 40-60 triệu đồng sẽ nhận được phiếu ưu đãi 2 triệu đồng và phiếu 3 triệu đồng đối với hóa đơn từ 60 triệu đồng trở lên. Với tất cả các hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ nhận được cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với giải thưởng là đồng hồ Thụy Sỹ Silvana 68 viên kim cương trị giá 52,19 triệu đồng/đồng hồ (6 giải). Đặc biệt hơn, PNJ còn gửi đến tất cả các khách hàng thiệp chúc mừng 8/3 được thiết kế riêng dành tặng người phụ nữ yêu thương và bộ khẩu trang đặc biệt để bạn bảo vệ sức khỏe người thân, cộng đồng, cùng PNJ lan tỏa thông điệp Cùng tỏa nắng yêu thương – Vượt “mùa đông Covid”!
Nhân dịp này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Heart2heart chế tác bằng vàng 10K với 3 sắc vàng thời trang: Vàng trắng, Vàng vàng và Vàng hồng, ngẫu hứng cùng thiết kế Unisex. PNJSilver lần đầu ra mắt những thiết kế mới được biến tấu bởi sự sáng tạo không biên giới trong bộ sưu tập AURA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.