Đây là công ty khởi nghiệp với ứng dụng di động cung cấp các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.
tin liên quan
Cổ đông ngoại vẫn miệt mài đăng ký mua cổ phiếu VinamilkÔng Nguyễn Khôi, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của WeFit, chia sẻ việc có các quỹ đầu tư như CyberAgent Capital tham gia sẽ giúp công ty rút ngắn rất nhiều thời gian để khai phá thị trường và đưa dịch vụ tới nhiều người nhanh hơn nữa. Khoản tiền đầu tư lần này sẽ được sử dụng để phát triển giai đoạn tiếp theo của sản phẩm và mở rộng thị trường mới. WeFit đặt kỳ vọng sẽ có 1 triệu người dùng ứng dụng trong năm 2019.
Thành lập từ cuối năm 2016, thông qua ứng dụng của WeFit, người dùng có thể tìm kiếm và đặt lịch tại những phòng tập thể dục thể thao và các dịch vụ làm đẹp (fitness và beauty) gần nhất và thuận tiện nhất. Hiện tại, WeFit đang phục vụ hơn 150.000 lượt đặt chỗ mỗi tháng.
Theo thống kê của Mintel và Statisca, thị trường fitness và beauty truyền thống ở Việt Nam ước tính khoảng hơn 2,5 tỉ USD và đặc biệt đang có tốc độ tăng trưởng cao trong những năm gần đây, với tốc độ khoảng 25-30%/năm. Số liệu từ Tổ chức Y tế thế giới - WHO chỉ ra rằng 16% đàn ông Việt đang ở mức béo phì năm 2015, nhiều gấp 3,2 lần 10 năm trước. Tỷ lệ béo phì ở phụ nữ cũng tăng 80% trong 10 năm qua, lên mức 24%.
Bên cạnh đó, Việt Nam lại là một trong những quốc gia có tỷ lệ vận động thuộc hàng thấp trên thế giới. Hiện chỉ có 15,3% dân số Việt Nam tập thể dục nhiều hơn 30 phút một ngày, và 0,46% dân số từng tham gia hội viên của một câu lạc bộ thể thao. Do đó những người sáng lập WeFit cho rằng các giải pháp hiện tại trên thị trường vẫn chưa đủ thuận tiện và đa dạng cho đa phần mọi người, và WeFit ra đời để giải quyết bài toán này.
Bình luận (0)