Saigon Co.op dự trữ hơn 130.000 tấn hàng hóa dịp tết

16/12/2017 08:32 GMT+7

Ngày 14.12, hệ thống siêu thị Co.op mart cho biết tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau tết được dự trữ dịp này là hơn 130.000 tấn, tăng 15% so với năm trước.

Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5 - 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 15 - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và các mặt hàng công nghệ được ưa chuộng dịp tết như bánh mứt, nước giải khát, bia.
Dự kiến, từ nay đến cuối năm Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 4 - 5 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, khoảng 10 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM và Hà Nội để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá. Bên cạnh những mặt hàng được UBND TP.HCM giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Co.opmart
chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5 - 10% và so với các mặt hàng cùng loại. Dự kiến trong những ngày cận tết, Saigon Co.op sẽ cùng một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm đặc trưng tết với mức khuyến mãi từ 10 - 50% kết hợp các dịch vụ tiện ích để giúp khách hàng mua sắm đầy đủ và tiết kiệm. Trong thời gian Tết Mậu Tuất, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất tại TP.HCM và các địa phương có Co.opmart hiện diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.