Sanvinest Khánh Hòa được tôn vinh giải Vàng Chất lượng quốc gia

29/04/2021 15:46 GMT+7

Ngày 25.4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019 và 2020.

Đây là giải thưởng thuộc hệ thống giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương và là giải thưởng cao nhất trong hệ thống giải thưởng về chất lượng sản phẩm hàng hóa của Việt Nam do Thủ tưởng Chính phủ trao tặng cho những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Công ty cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa), đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa, là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Khánh Hòa được trao tặng giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2019.
Sanvinest Khánh Hòa là doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm yến sào. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, song song với việc hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, công ty luôn phát huy truyền thống ngành nghề yến sào, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, tích cực đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Giải thưởng là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động và là động lực mạnh mẽ để Sanvinest Khánh Hòa không ngừng xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Trước đó, ngày 24.4 tại TP.HCM, Sanvinest Khánh Hòa cũng được vinh danh là Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 3 liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.