SCB tuyển dụng hàng trăm nhân sự trong chương trình đào tạo 'S-Step 2019'

26/03/2019 13:00 GMT+7

Tiếp nối những thành công của chương trình trong năm 2018, trong tháng 3.2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức khởi động một mùa mới của S-Step 2019 (viết tắt của: SCB - Success in Training & Employment Program).

Đây là chương trình tuyển dụng - đào tạo quy mô lớn do SCB tổ chức dành cho các ứng viên là sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp tại các trường cao đẳng/đại học khối ngành kinh tế, tài chính; ứng viên chưa có kinh nghiệm mong muốn làm việc trong ngành tài chính - ngân hàng.
Chương trình mở ra các vị trí nghề nghiệp cho ứng viên tham gia như: Giao dịch viên, Nhân viên khách hàng cá nhân, Nhân viên Tư vấn tài chính cá nhân tại khu vực TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chương trình S-Step 2019 với lộ trình đào tạo rõ ràng, các ứng viên có cơ hội rút ngắn thời gian trở thành nhân viên chính thức trong thời gian tham gia đào tạo và hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn từ chương trình. Trong suốt thời gian đào tạo và học việc, các học viên sẽ nhận một mức lương lên đến gần 5 triệu đồng/tháng và hưởng thêm lương kinh doanh nếu đạt chỉ tiêu về khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.