Siêu thị thu đổi tivi Asanzo sang thương hiệu khác

Mai Phương
Mai Phương
26/06/2019 18:49 GMT+7

Chiều 26.6, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim thông báo sẽ thu đổi tivi Asanzo cho khách hàng.

Thông báo nêu rõ: “Trước những thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của Công ty cổ phần Tập đoàn Asanzo, Nguyễn Kim chính thức ra thông báo về việc thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống”. Thời gian áp dụng từ ngày 26.6 đến hết ngày 10.7.
Các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Nguyễn Kim trong điều kiện hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn có thể trực tiếp mang tivi kèm theo hóa đơn mua hàng đến trung tâm mua sắm Nguyễn Kim theo địa chỉ trên hóa đơn. Khách hàng sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kỳ đang được bán tại Nguyễn Kim.
Giá trị thu đổi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng, và bù chi phí chênh lệch (nếu có), không quy đổi thành tiền mặt. Thông báo cũng ghi rõ, sản phẩm còn nguyên vẹn là sản phẩm còn hoạt động bình thường, còn remote, không bị nứt gãy vỡ (sản phẩm có thể mất thùng mút xốp).
Trước đó 2 ngày, Nguyễn Kim đã tháo gỡ toàn bộ sản phẩm Asanzo khỏi các kệ hàng cũng như trang web trên toàn hệ thống sau khi thương hiệu này bị truyền thông “tố” là hàng Trung Quốc nhưng dán nhãn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nguyễn Kim cho khách hàng đổi tivi Asanzo sang sản phẩm khác

Ảnh chụp màn hình

Tương tự, hàng loạt siêu thị điện máy như Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh,… cũng đã dọn một số sản phẩm của Asanzo khỏi quầy kệ siêu thị.
Ngày 24.6, Văn phòng Chính phủ đã truyền đi chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ Công thương và các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh vụ việc Công ty cổ phần điện tử Asanzo nhập khẩu sản phẩm tại nước khác gắn nhãn xuất xứ Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu Bộ Tài chính và Bộ Công thương chỉ đạo các cơ quan chức năng (Hải quan, Quản lý thị trường…) rà soát lại việc thực hiện quản lý nhà nước và chức trách nhiệm vụ được giao trong vụ việc này, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm theo đúng quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.