Suntory ra mắt sản phẩm Trà Chanh Ô Long TEA+ tại Việt Nam

0
Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+.
Với vị chanh sảng khoái cùng hoạt chất OTTP có trong trà ô long giúp hạn chế hấp thu chất béo; Trà Chanh Ô Long TEA+ chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ; đúng như tinh thần mà sản phẩm này muốn mang đến: “Đã ngon, còn nhẹ!”.
Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản - công ty trà ô long bán chạy số 1 Nhật Bản (theo Intage SRI (1.2011 - 4.2018). Không chỉ dừng lại ở chất lượng, tinh thần Nhật Bản của Trà Chanh Ô Long TEA+ còn thể hiện ở thiết kế vỏ chai được lên ý tưởng và vẽ bởi một họa sĩ người Nhật trong gần 3 năm. Lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng vỏ chai hiện đại là những biểu tượng đặc trưng không thể nhầm lẫn của Nhật Bản. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là Trà trong tiếng Nhật. Bên cạnh đó là hình ảnh núi Phú Sĩ - biểu tượng thiêng liêng của người Nhật nằm ngay giữa chai trà giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Cùng với sự ra mắt của Trà Chanh Ô Long TEA+, nhãn hàng cũng công bố đoạn phim quảng cáo thú vị với ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hacker liên tục tung thông tin người dùng được cho là từ các hệ thống bán lẻ lớn  /// Ảnh: Ngọc Dương>

Phát tán thông tin cá nhân để phá hoại?

Sau hai tuần kể từ khi hacker tung ra những dữ liệu được cho lấy từ Thế Giới Di Động và tiếp sau đến Con Cưng, FPT Shop, cơ quan chức năng đã khẳng định các đơn vị này chưa bị tấn công.
 /// ẢNH: NGỌC DƯƠNG>

Chi ngàn tỉ mỗi tháng ăn rau quả nhập

Theo Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, 10 tháng đầu năm nay VN nhập khẩu đến 1,43 tỉ USD rau quả, tăng 13,1% so cùng kỳ năm 2017. Trong đó rau nhập đạt 377 triệu USD.