Tạm dừng các chuyến bay từ TP.HCM đi, đến Quảng Bình

Mai Hà
Mai Hà
23/06/2021 12:49 GMT+7

Bộ GTVT thống nhất chủ trương tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi, đến Đồng Hới ( Quảng Bình ).

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Bình, Cục Hàng không Việt Nam, Cục Y tế GTVT thống nhất chủ trương tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP.HCM đi Đồng Hới và ngược lại từ hôm nay, 23.6.
Trước đó, UBND tỉnh Quảng Bình có công văn đề nghị tạm dừng khai thác đường bay TP. HCM - Đồng Hới (Quảng Bình) để hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19.

Bản tin Covid-19 ngày 23.6: TP.HCM chiếm 69% số bệnh nhân; lo ngại biến thể mới nguy hiểm của chủng Delta

Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến các hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác chở khách từ TP.HCM đi, đến Đồng Hới và ngược lại để biết và thực hiện.
Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế đồng thời chủ trì, phối hợp với Cục Y tế GTVT và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh Quảng Bình theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến tỉnh Quảng Bình kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.