Tập đoàn Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

18/06/2018 18:09 GMT+7

Ngày 17.6, tại hội nghị 'Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển', Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những thành tích trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp xã hội.

Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cũng là vinh dự lớn của tập đoàn, đúng vào dịp Tân Hoàng Minh kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển (16.6.1993 - 16.6.2018).
Cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn được UBND thành phố Hà Nội trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Hoàng Mai. Đây là dự án đầu tư xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến khu đô thị mới C2 Gamuda Gardens, thực hiện theo hình thức hợp đồng hợp tác công tư (BT).
Ông Đỗ Hoàng Việt, đại diện tập đoàn (ngoài cùng bên trái) nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Hoàng Mai từ đại diện UBND TP.Hà Nội
Ông Đỗ Hoàng Việt, đại diện tập đoàn (ngoài cùng bên trái) nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Hoàng Mai từ đại diện UBND TP.Hà Nội
Với quy mô sử dụng đất hơn 11 ha, thiết kế 8 làn xe với tiêu chuẩn đường kiểu mẫu đang được thành phố Hà Nội áp dụng, tuyến đường sẽ nối trung tâm quận Hoàng Mai đến đê sông Hồng, qua các phường Thanh Trì, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Yên Sở. Dự án khi hoàn thành sẽ tăng kết nối giao thông, hiện đại hóa bộ mặt đô thị và đảm bảo về hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến quý 4/2018, tuyến đường này sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác.
Để đối ứng cho dự án tuyến đường trên, UBND thành phố Hà Nội đã giao cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư khu đất 20 ha tại trung tâm quận Hoàng Mai để xây dựng khu đô thị đa chức năng.
Dự án Tân Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai và rất thuận tiện về giao thông khi cách Hồ Gươm chỉ khoảng 4 km; cách đường vành đai 3 khoảng 150 m; cách trung tâm Mỹ Đình khoảng 4 km. Mặt khác dự án còn gần các khu chức năng dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện; từ dự án đến khu vực Công viên Yên Sở khoảng 5 phút đi bộ…
Tân Hoàng Mai - dự án có diện tích lớn nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với tổng diện tích sàn lên đến 1.200.000 m2
Tân Hoàng Mai - dự án có diện tích lớn nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với tổng diện tích sàn lên đến 1.200.000 m2
Đây sẽ là khu đô thị có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, rạp chiếu phim, trường học, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, các cửa hàng lân cận, nhà trẻ cùng với hồ nước rộng lớn cạnh công viên. Cùng 1 tuyến đường cao tốc nội đô liên thông, dự án Tân Hoàng Mai được quy hoạch phát triển là khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại, thông minh, đồng bộ về mọi mặt, với tổng diện tích sàn lên tới gần 1.200.000 m2.
Là một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường với việc sở hữu hàng loạt dự án đẳng cấp tọa lạc tại các khu đất vàng của thủ đô như D’.Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’.Le Roi Soleil - Quảng An, D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’.Capitale - Trần Duy Hưng, D’.El Dorado - Phú Thanh, Phú Thượng...
Các công trình của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang góp phần mang tới cho Hà Nội một bộ mặt mới, đồng thời giúp cho người dân cơ hội chọn được những chỗ ở tiện nghi, an toàn và có chất lượng vượt trội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.