Thaco ra mắt sản phẩm xe bus thế hệ mới Thaco Garden 79s

06/09/2018 09:00 GMT+7

Ngày 21.8.2018 vừa qua, Thaco đã cho ra mắt dòng xe bus ghế ngồi cao cấp (25-29 chỗ) Thaco Garden 79s.

Đây là sản phẩm nằm trong line-up bus thế hệ mới do Thaco thiết kế và sản xuất lắp ráp tại nhà máy xe bus hiện đại hàng đầu Khu vực Đông Nam Á.

Công nghệ và sự an toàn

Công nghệ và sự an toàn
Điểm cộng lớn nhất của Thaco Garden 79s nằm ở thiết kế độc đáo. Mặc dù chiều dài thân xe chỉ 7,9 m, thuộc phân khúc bus nhỏ nhưng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn thế hệ xe Bus Du lịch (Tourist Bus). Động cơ xe được đặt phía sau. Hệ thống treo khí nén được trang bị loại 6 bầu hơi (2 trước, 4 sau) bởi nhà cung cấp Komman - CHLB Đức. Hệ thống lốp không ruột được cung cấp bởi Tập đoàn Michelin cùng với mâm lốp bằng hợp kim nhôm Alcoa - Mỹ, tất cả những yếu tố trên giúp xe vận hành êm dịu và ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.
Điểm cộng thứ 2 của Thaco Garden 79s là cấu trung khung Body và Chassis được thiết kế liền khối (Full Monocoque) và xử lý qua công đoạn nhúng tĩnh điện (ED), mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm trọng lượng xe, nâng cao độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ ổn định khi vận hành. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng bánh xe (A.B.S). Hai yếu tố cộng hưởng này giúp chiếc xe đảm bảo sự an toàn cho hành khách trên mọi hành trình.
Điểm cộng thứ 3 chính là động cơ Weichai công nghệ mới được trang bị cho Thaco Garden 79s. Với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRD-i (Common Rail System) và hệ thống xử lý khí thải hiện đại (hệ thống SCR) theo chuẩn Euro 4 của châu Âu, sản phẩm thể hiện được các tính năng vượt trội: Mạnh mẽ - Hiệu quả - Kinh tế và Thân thiện với môi trường.
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Ngoài các ưu điểm đột phá ở trên, Thaco Garden 79s còn có thiết kế hoàn toàn mới, sang trọng và hiện đại.
Không gian khoang lái và khoang hành khách rộng rãi. Nội thất được trang bị ghế da, gối tựa cùng hệ thống đèn trần, đèn đọc sách ứng dụng công nghệ Led mang lại sự tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách.
Đặc biệt, Thaco Garden 79s có thể được thiết kế với màu sắc và họa tiết theo nhu cầu của từng khách hàng. Hầm hành lý có nắp hầm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế rộng rãi với 4 khoang đều nhau. Xe được trang bị hệ thống đèn pha halogen (Projector) cao cấp, tích hợp đèn Led chạy ban ngày, kính chiếu hậu điều chỉnh điện, tích hợp sưởi kính, trang bị camera lùi, dãy đèn LED 2 bên hông xe… Tất cả những chi tiết đó góp phần tạo nên diện mạo của một Garden 79s đẳng cấp.
Trong lần ra mắt này, Thaco đang triển khai chương trình ưu đãi giá bán đặc biệt cho 200 xe đầu tiên với mức giá chưa đến 1,6 tỉ đồng. Hiện sản phẩm đang được trưng bày tại hệ thống showroom Thaco trên toàn quốc, hoặc có thể truy cập website: www.thacobus.net để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.