Thanh niên 'hiến kế' vì sự phát triển của Vietcombank

27/10/2014 07:00 GMT+7

Ngày 25.10, tại thành phố Nha Trang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức vòng thi chung khảo và Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi "Thanh niên suy nghĩ và hành động trước sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của Vietcombank".

Đây là cuộc thi dành cho thanh niên Vietcombank ở mọi vị trí và mọi lĩnh vực công tác được hiến kế, đề xuất ý tưởng và giải pháp để hoàn thiện những công việc dù là nhỏ nhất trong mọi hoạt động của Vietcombank, vì một Vietcombank đổi mới, phát triển và hội nhập.

Qua hơn 7 tháng tổ chức cuộc thi, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Vietcombank cho biết đã thu được tổng số 1.945 bài dự thi của 3.605 lượt cán bộ trẻ, trong đó hàng trăm bài thi đã được biểu dương, khen thưởng tại cấp cơ sở và 742 bài dự thi có chất lượng đã được chọn lọc để cử đi dự thi cấp Vietcombank. Trong buổi thi chung khảo nổi bật nhóm bài thi về công tác Huy động vốn đã đưa ra được nhiều ý tưởng, giải pháp để thu hút các đối tượng khách hàng khác nhau gửi tiền tại Vietcombank;  Nhóm bài thi về công tác Sử dụng vốn đã đề xuất nhiều giải pháp mới trong việc nâng cao hiệu quả quản lý, hoàn thiện quy trình bán hàng…

Trong số gần 2 ngàn ý tưởng, có những giải pháp có thể triển khai áp dụng ngay vào thực tiễn hoạt động kinh doanh của Vietcombank; cũng có những ý tưởng cần được tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện thêm trước khi ứng dụng vào thực tiễn. Ban tổ chức Cuộc thi đánh giá nhân lực trẻ, trí tuệ và sáng tạo chính là thành công lớn nhất của cuộc thi.

Xuân Vũ

>> Khách mua Scenic Valley được Vietcombank hỗ trợ lãi suất đặc biệt
>> Vietcombank 'bơm' tiền, tái cơ cấu ngân hàng xây dựng
>> Vietcombank bán 1.100 tỉ đồng nợ xấu trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.