Thanh Niên Online ra mắt trang Tài chính - Kinh doanh

10/06/2018 07:19 GMT+7

Nhằm phục vụ nhu cầu thông tin đa dạng, phong phú cho bạn đọc, từ ngày 11.6, trang Tài chính - Kinh doanh của Báo Thanh Niên sẽ chính thức ra mắt tại địa chỉ: https://thanhnien.vn/taichinh-kinhdoanh/.

Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, tăng tính tương tác, bạn đọc dễ dàng cập nhật tin tức mới nhất về thị trường tài chính - kinh doanh nói chung qua 7 chuyên mục chính, gồm: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, địa ốc, doanh nghiệp, doanh nhân, tiêu dùng.
Chuyên mục Ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin liên quan tới hoạt động của hệ thống ngân hàng VN cũng như quốc tế, các thông tin nóng hổi về lãi suất, nợ xấu, huy động, cho vay, thị trường vàng, tỷ giá ngoại tệ... Đặc biệt, ưu tiên đăng tải những tin, bài viết nhận định, phân tích về công nghệ tài chính (fintech) đang là xu hướng hiện nay, về thanh toán điện tử (thanh toán không dùng tiền mặt); các phần mềm mã nguồn mở hay tiền mã hóa như Bitcoin; các công cụ kỹ thuật số nhằm nâng cao cách các cá nhân vay mượn, tài trợ vốn cho doanh nghiệp mới thành lập, quản lý tiền bạc...
Lĩnh vực cho vay tiêu dùng đang bùng nổ tại VN, song các công ty tài chính và người dân vẫn chưa thể tiếp cận nhau do còn nhiều khó khăn trong chính sách, thủ tục... Tài chính - Tiêu dùng sẽ là cầu nối thông qua việc tập trung tuyên truyền chính sách, thủ tục và tư vấn cho người vay về quyền, lợi ích, trách nhiệm khi vay tiêu dùng.
Chứng khoán vẫn là lĩnh vực được bạn đọc quan tâm và phóng viên Thanh Niên sẽ liên tục dõi theo, cập nhật những biến động thị trường cổ phiếu, trái phiếu, hoạt động của các công ty chứng khoán... hướng tới bảo vệ quyền lợi ích của các nhà đầu tư là độc giả của Thanh Niên cũng như công chúng.
Chuyên mục Địa ốc tiếp tục được xây dựng trên nền tảng kinh nghiệm lâu nay và tâm huyết của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, để chuyển tới bạn đọc những chính sách, những thông tin giá cả thị trường nóng hổi, kết nối người mua - người bán, tư vấn xây dựng, thiết kế nội thất...
Đặc biệt, những câu chuyện hấp dẫn của doanh nhân về cuộc sống, triết lý kinh doanh; những tấm gương khởi nghiệp; hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu của doanh nhân Việt cũng như các doanh nhân nổi tiếng thế giới sẽ có trong chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân...
Hy vọng Tài chính - Kinh doanh trên thanhnien.vn sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, không thể thiếu của bạn đọc, đặc biệt là của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.