Thêm siêu thị cho khách hàng đổi tivi Asanzo

Mai Phương
Mai Phương
27/06/2019 15:17 GMT+7

Sáng 27.6, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo.

Công ty này cho biết liên quan tới các sản phẩm tivi Asanzo đã được các phương tiện truyền thông đưa tin trong thời gian vừa qua, thấu hiểu những lo lắng của khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, Điện máy Xanh sẽ hỗ trợ khách hàng đã mua tivi Asanzo đổi sản phẩm.
Cụ thể, từ ngày 27.6 - 15.7, các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại hệ thống này và còn thời hạn bảo hành có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào bất kỳ trên toàn quốc để đổi trả. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn. Không quy thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn.
Từ cuối tuần qua Điện máy Xanh và các siêu thị khác cũng đã gỡ sản phẩm Asanzo ra khỏi quầy kệ sau khi thương hiệu này bị truyền thông “tố” nhập hàng Trung Quốc nhưng dán nhãn xuất xứ hàng Việt Nam.
Hôm qua 26.6, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng thông báo chương trình thu đổi tivi Asanzo sang bất kỳ thương hiệu nào khác dành cho khách hàng. Thời gian mà Nguyễn Kim thực hiện kéo dài đến hết ngày 10.7.
Các cơ quan quản lý nhà nước như Bộ Tài chính, Bộ Công thương, Bộ Công an đã nhận được chỉ thị từ Thủ tướng Chính phủ phải kiểm tra vụ việc Asanzo sau khi truyền thông phản ánh. Hiện vẫn chưa có kết luận từ cơ quan quản lý nhà nước về việc công ty này đã vi phạm gì trong hoạt động kinh doanh.
Trong khi đó, trao đổi với báo chí trước nghi vấn hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Asanzo khẳng định trách nhiệm pháp lý nếu có thuộc về các công ty cung cấp linh kiện cho Asanzo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.