Thép Hòa Phát lập kỷ lục về thị phần

0 Thanh Niên Online
Thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.
Ống thép Hòa Phát /// H.Phát Ống thép Hòa Phát - H.Phát
Ống thép Hòa Phát
H.Phát
Thông tin mới nhất từ Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát cho biết tháng 2.2019, Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so với cùng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, công ty đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, tăng 18,7% so với cùng kỳ 2018. Đặc biệt, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã tăng lên tới 31,2%, cao nhất từ trước đến nay.
Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại khu vực miền Nam tăng trưởng mạnh nhất với 26,7%, tiếp đó là miền Bắc 18,9% và miền Trung với mức tăng gần 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa chọn sử dụng trong nhiều dự án lớn như khu đô thị Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast, Khu công nghiệp VISIP Hải Phòng, Bến xe Miền Đông, Sunshine City (TP.HCM), Empire City (TP.HCM)…
Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng với sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm của Hòa Phát vẫn được đón nhận tích cực. Công ty đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện tới đông đảo người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra các chính sách bán hàng để hệ thống phân phối, khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.
Thêm vào đó, với các nhà máy sản xuất trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hòa Phát luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời và tối đa nhu cầu khách hàng đặc biệt những thời điểm thị trường có biến động. Đáng chú ý, trong quý 3/2019, công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ lớn đường kính 273 mm, 325 mm và ống hộp cỡ lớn 250 x 250, 200 x 300. Các dòng ống lớn sẽ cung cấp ra thị trường toàn quốc khoảng 3.000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu phải nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…
Năm 2019, Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 10%, đối với mặt hàng ống các loại đạt 770.000 tấn/năm. Công ty sẽ đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so với sản lượng xuất khẩu năm 2018.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thanh toán bằng thẻ gia tăng  /// TX

Người Việt gia tăng thanh toán bằng thẻ tín dụng

Ngày 21.3, Tổ chức thẻ Visa công bố kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng Việt Nam tích cực thanh toán kỹ thuật số khi sử dụng thẻ thường xuyên hơn trong cả giao dịch trực tiếp tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến.

Tăng giá trị cà phê Việt ra thế giới

Tăng giá trị cà phê Việt ra thế giới

Mở rộng quảng bá, thúc đẩy giới thiệu và xuất khẩu ra thế giới là hướng đi mà một số doanh nghiệp trong nước đang thực hiện để làm tăng giá trị hạt cà phê VN.