Tiểu thương được tặng bảo hiểm khi vay vốn tại Maritime Bank

05/06/2017 08:00 GMT+7

Tiểu thương khi vay vốn tại Maritime Bank sẽ được tặng kèm bảo hiểm dư nợ tín dụng và bảo hiểm cháy nổ sạp chợ.

Đại diện Maritime Bank cho biết ''gói vay vốn kinh doanh sạp chợ'' thủ tục đơn giản, thực hiện linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng đi vay. Số tiền vay lên đến 1 tỉ đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng kèm bảo hiểm dư nợ tín dụng và bảo hiểm cháy nổ sạp chợ hoàn toàn miễn phí.
Với gói bảo hiểm này, các tiểu thương sẽ được công ty bảo hiểm chi trả toàn bộ các khoản dư nợ gốc còn lại (tính từ ngày phát sinh sự kiện bảo hiểm) và khoản lãi phát sinh từ ngày trả lãi gần nhất nếu không may gặp rủi ro trong cuộc sống. Ngoài ra, để ngăn ngừa những rủi ro cháy nổ trong quá trình buôn bán ở chợ, khách hàng cũng sẽ được công ty bảo hiểm hỗ trợ chi trả 50% dư nợ của khoản vay nếu bị thiệt hại trên 75%. Hiện nay, Maritime Bank là một trong số ít các ngân hàng tặng kèm miễn phí bảo hiểm này.
Được biết, cuối năm 2015, Maritime Bank cũng từng phối hợp với công ty bảo hiểm trao gần 222 triệu đồng phí bảo hiểm cháy nổ sạp chợ cho bốn tiểu thương bị thiệt hại sau vụ cháy chợ Quán Hộ ở quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.