Nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm nông sản có thế mạnh của Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng trái cây tươi và trái cây chế biến sang thị trường nước ngoài, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với các thương vụ Việt Nam tại nước ngoài sẽ tổ chức chương trình giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam 2021.
Hội nghị dự kiến tổ chức vào ngày 15 - 16.7, trực tuyến trên nền tảng Zoom, Tencent... với khoảng 60 - 80 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia. Ngành hàng là nhãn và các sản phẩm từ nhãn (nhãn tươi, long nhãn sấy khô, phấn hoa nhãn, mật ong hoa nhãn, nhãn ngâm đường, siro, nước nhãn...).
Bên cạnh đó, hội thảo trực tuyến thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi và các sản phẩm chế biến từ trái cây của Việt Nam sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc cũng sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 27 - 29.7. Dự kiến có khoảng 40 doanh nghiệp xuất khẩu trái cây tươi (dừa, dứa, chuối, xoài, thanh long) hoặc đông lạnh và sản phẩm chế biến khác từ trái cây Việt với những doanh nghiệp của Hàn Quốc sẽ tham gia...
Bình luận (0)