TP.HCM: Cấm tàu cánh ngầm, tàu du lịch xuất bến

06/11/2013 14:28 GMT+7

(TNO) Từ 9 giờ sáng nay 6.11, các phương tiện đò ngang, đò dọc, tàu du lịch, tàu cánh ngầm, tàu nhà hàng... trên địa bàn TP.HCM đã nhận được lệnh nghiêm cấm xuất bến cho đến khi có lệnh mới.

(TNO) Từ 9 giờ sáng nay 6.11, các phương tiện đò ngang, đò dọc, tàu du lịch, tàu cánh ngầm, tàu nhà hàng... trên địa bàn TP.HCM đã nhận được lệnh nghiêm cấm xuất bến cho đến khi có lệnh mới.

>> TP.HCM tiếp tục sơ tán khẩn cấp người dân để tránh bão


Tàu cánh ngầm được lệnh cấm xuất bến từ 9 giờ sáng nay 6.11

Trong thông báo khẩn sáng nay, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn TP.HCM đề nghị người dân TP, đặc biệt là người dân sống ở các vùng ven biển như H.Cần Giờ, vùng ven sông và vùng trũng thấp như các H.Nhà Bè, Q.2, Q.7, Q.12, Q.Thủ Đức, Q.Bình Thạnh… cùng ngư dân và bà con lao động hành nghề trên biển, trên sông tuyệt đối chấp hành lệnh sơ tán di dời, ngừng ra khơi, đi lại trên các phương tiện giao thông đường thủy, neo đậu tàu thuyền theo đúng kỹ thuật, không ở lại trên chòi canh, lồng bè nuôi trồng thủy sản, nhà ở đơn sơ, tạm bợ.

Thông báo cũng yêu cầu người dân hạn chế đi lại trên đường khi nhu cầu chưa thực sự cấp bách để tránh xảy ra tai nạn do cây xanh, trụ điện, biển quảng cáo ngã đổ; tạm thời hạn chế di chuyển đến vùng biển Cần Giờ trong thời gian ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành cơn bão số 13.       

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Tàu cánh ngầm một máy sắp hoạt động trở lại
>> Tàu cánh ngầm hoạt động trở lại sau ngày 1.11
>> Đề xuất tàu cánh ngầm sử dụng không quá 21 năm
>> Hoảng loạn vì tàu cánh ngầm bị sóng đánh vỡ kính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.