Trả lại gần 12 triệu đồng nam sinh bỏ quên trên xe buýt

13/10/2019 13:50 GMT+7

Tiếp viên trên chiếc xe buýt tuyến 24 tại TP.HCM đã nhặt được và trả lại cho khách số tài sản bỏ quên gần 12 triệu đồng.

Theo biên bản bàn giao, khoảng 6 giờ sáng hôm qua (12.10) hành khách Đỗ Văn Đông (sinh năm 1999) đón xe buýt tuyến số 24 đi từ Cao đẳng GTVT đến ngã tư Hàng Xanh đã đánh rơi một chiếc ví. Bên trong ví có 11,9 triệu đồng (chưa kể một số tiền lẻ) cùng 1 thẻ thư viện, 1 chứng minh nhân dân và 1 giấy phép lái xe máy.
Ngay sau khi hành khách xuống xe, tiếp viên Võ Thanh Bình đã phát hiện chiếc ví bị rơi và ngay lập tức báo cho tài xế, nộp lại cho văn phòng Hợp tác xã vận tải 19/5.
Liên hệ với Đỗ Văn Đông, bạn này cho biết sau khi xuống xe, Đông trở về trường và không hề hay biết mình bị rơi đồ. Mãi đến trưa khi kiểm tra lại trong balo, bạn mới phát hiện không thấy ví. Đoán chỉ có thể rơi trên xe buýt, Đông quay về Bến xe miền Đông để hỏi thông tin.
"Các anh chị báo có người nhặt được chiếc ví bỏ quên trên xe 24, nói em tới văn phòng Hợp tác xã vận tải 19/5 tại Hóc Môn để xác nhận và nhận lại đồ. Em cảm thấy thật sự may mắn vì gặp được chú tiếp viên, bác tài tốt. Đây là toàn bộ tiền đóng học và sinh hoạt phí của em tháng này. Nếu không tìm lại được thì đúng là không biết sao luôn" - Đông chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.