Trưng bày đoàn tàu Nhổn - ga Hà Nội cho người dân tham quan

Mai Hà
Mai Hà
21/01/2021 11:47 GMT+7

Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết sẽ mở cửa đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vào 2 ngày cuối tuần 23 - 24.1.

Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, sự kiện tham quan đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội sẽ diễn ra từ từ 9 giờ đến 15 giờ ngày 23 - 24.1, tại nhà ga S1 - Nhổn của tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội.
Người dân sẽ được tham quan thiết kế và các tiện ích của nhà ga S1 - Nhổn, cũng như có thể tham quan thiết kế, nội thất đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội. MRB cũng sẽ thực hiện khảo sát, lấy ý kiến của nhân dân về dự án.
Người dân có nhu cầu tham quan có thể đăng ký trực tuyến tại https://bit.ly/3oQgJWW, đồng thời phải tuân thủ các yêu cầu về an toàn của dự án.

Lịch trình tham quan đoàn tàu Nhổn - ga Hà Nội

Ảnh MRB

Đoàn tàu metro “hành trình xanh” gồm 3 màu: xanh lá mạ, hồng đỏ và trắng, với biểu tượng Khuê Văn Các, được nhà sản xuất Alstom (Cộng hòa Pháp) thiết kế cho tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội, với dấu ấn riêng của Hà Nội, bắt đầu khởi hành từ cảng Dunkirk (Pháp) từ ngày 2.9 đi tới cảng Nam Hải Đình Vũ (Hải Phòng) vào ngày 18.10.
Tàu có khả năng chuyên chở 944 - 1124 người/đoàn tàu, khai thác với tốc độ thương mại 35 km/giờ, tốc độ thiết kế 80 km/giờ. Trên tàu còn có những khu vực ưu tiên dành riêng cho người khuyết tật, ghế dành cho người già, phụ nữ và trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.