Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích

01/10/2020 17:00 GMT+7

Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.

Trung Nguyên Legend liên tiếp được quốc tế vinh danh nhiều giải thưởng

Mới đây, trong kết quả khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Top 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu quốc tế khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, trong thời gian chỉ 58 ngày từ 6.7 - 1.9.2020, chiến dịch Truyền thông - Tiếp thị số về G7 (G7 Digital Campaign) được Tập đoàn Trung Nguyên Legend thực hiện tại thị trường Trung Quốc trong năm 2019 với thông điệp “Năng lượng luôn bên cạnh mọi người ở bất kỳ tình huống và môi trường nào” giúp tiếp thêm động lực sống tích cực và lối sống lành mạnh đã liên tiếp được 5 giải thưởng về Sáng tạo và Tiếp thị của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu tại thị trường Trung Quốc: Giải thưởng Vàng cho hạng mục Nội dung marketing của TopDigital, Giải thưởng hạng mục Sáng tạo của Phoenix Tree Award, 3 Giải thưởng Sáng tạo xuất sắc thuộc hạng mục Đồ uống, hạng mục Nội dung tiếp thị và hạng mục Truyền thông - Tiếp thị chủ động của Tiger Roar Award. Bộ sản phẩm G7 Calendar Gift Box tự hào đạt Giải Bạc về Thiết kế thuộc Giải thưởng Quảng cáo Quốc tế do Viện Quảng cáo quốc tế IAI đánh giá và trao tặng.
Cà phê G7 trở thành thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan được mua sắm nhiều nhất, yêu thích nhất, tăng trưởng ấn tượng nhất trên các kênh online, bán hàng trực tuyến… tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc

Cà phê G7 trở thành thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan được mua sắm nhiều nhất, yêu thích nhất, tăng trưởng ấn tượng nhất trên các kênh online, bán hàng trực tuyến… tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc

Các giải thưởng của Top Digital Golden Award, Phoenix Tree Award, Tiger Roar Award và IAI là các giải thưởng uy tín trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị số của Trung Quốc với đánh giá từ các chuyên gia danh tiếng và khắt khe nhất của ngành. Tại Hàn Quốc, cà phê G7 mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ tiếp tục nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng đã vươn lên vị trí Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online năm 2020 (theo Báo cáo từ Nielsen).
Cùng các sản phẩm cà phê được tin dùng toàn cầu và hàng loạt chiến dịch Tiếp thị sản phẩm quốc tế được vinh danh, không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (theo kết quả nghiên cứu của Financial Times).
Bảo tàng Thế giới cà phê là điểm đến mới của những tín đồ yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu, tiếp đón hơn 650.000 lượt khách tham quan đến từ hơn 25 quốc gia sau gần 2 năm khánh thành đến nay. Đặc biệt, Bảo tàng Thế giới cà phê đã được tạp chí du lịch Wanderlust - tạp chí chuyên về du lịch trải nghiệm, khám phá văn hóa hàng đầu thế giới của Anh quốc - xếp hạng 6/17 điều tốt nhất du khách nên làm khi tới Việt Nam và được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”.
Bảo tàng Thế giới cà phê được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”

Bảo tàng Thế giới cà phê được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”

Trung Nguyên Legend - Hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tiếp nối các thương hiệu cà phê Trung Nguyên, G7 luôn được yêu thích trong nhiều năm qua, các sản phẩm cà phê năng lượng thuộc thương hiệu Trung Nguyên Legend nổi bật là Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay), Trung Nguyên Legend Success (hạt rang pha máy) cùng dòng sản phẩm mới nhất Trung Nguyên Legend Cà phê phin giấy với ba hương vị: Vietnamese Blend, Americano và Fusion Blend ra mắt trong năm nay năm đã nhận được sự yêu chuộng của người tiêu dùng Việt Nam và Trung Quốc.
Hoa hậu Giáng My, Á Hậu Hoàng My và Á Hậu Huyền My trải nghiệm cà phê Ottoman - một trong ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman - Roman - Thiền duy nhất hội tụ ở Trung Nguyên Legend

Hoa hậu Giáng My, Á Hậu Hoàng My và Á Hậu Huyền My trải nghiệm cà phê Ottoman - một trong ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman - Roman - Thiền duy nhất hội tụ ở Trung Nguyên Legend

Đặc biệt, trong bối cảnh thương mại điện tử là xu hướng trên toàn cầu, Trung Nguyên Legend đẩy mạnh đưa các sản phẩm cà phê năng lượng xuất hiện rộng khắp các trang thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu, chính thức khai trương Thế giới cà phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba, của Trung Quốc (Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...), hơn 30 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Lazada, Tiki, Shopee) nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm online mọi lúc mọi nơi.
Cùng các sản phẩm cà phê năng lượng được tin dùng, Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê - giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam, với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái cà phê của tập đoàn này.
Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê được xem là một trong những giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam

Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê được xem là một trong những giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam

Sự công nhận và vinh danh của hàng loạt phương tiện truyền thông hàng đầu quốc tế trong thời gian qua là minh chứng cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend và sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ của những người yêu cà phê trên toàn cầu. Đây sẽ là động lực để Trung Nguyên Legend tiếp tục đem đến các giá trị đa lợi ích bền vững cho xã hội thông qua những sản phẩm - mô hình - dịch vụ khác biệt - đặc biệt - duy nhất, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam - cường quốc cà phê Robusta ngon nhất thế giới.
Campaign Asia là tạp chí Truyền thông uy tín và nổi tiếng hàng đầu với hơn 50 năm tuổi tại châu Á Thái Bình Dương. Công bố kết quả bảng xếp hạng 1.000 Thương hiệu hàng đầu châu Á, tạp chí này cho biết: “Chúng tôi đã đặt câu hỏi: “Bạn nghĩ thương hiệu địa phương nào là mạnh nhất ở Việt Nam? Bằng việc dùng cụm từ “Thương hiệu địa phương mạnh nhất”, chúng tôi muốn nói rằng thương hiệu đó có xuất xứ từ Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và kết nối cảm xúc mạnh nhất với những người sống ở thị trường đó”.
Bảng xếp hạng 1.000 Thương hiệu hàng đầu châu Á là cuộc khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên 14 thị trường ở châu Á - Thái Bình Dương, đánh giá mức độ ưa chuộng thương hiệu ở 15 danh mục sản phẩm chính bao gồm ô tô, bán lẻ, dịch vụ nhà hàng ăn uống (F&B) và điện tử tiêu dùng. Đây là một công cụ đo độ hấp dẫn, cho thấy những thương hiệu nào đang thành công với những nỗ lực tiếp thị và xây dựng thương hiệu, hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng. Cuộc khảo sát lần này được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 21.2 - 19.3.2020. Theo kết quả xếp hạng, Trung Nguyên Legend là Thương hiệu cà phê hàng đầu được người tiêu dùng tin dùng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.