Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền tại Việt Nam, quốc tế
Sau gần 1 tháng ra mắt, phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp 'Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ' đã tạo nên 'cơn sốt' trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Các người đẹp Việt thưởng thức cà phê Trung Nguyên Legend tại sự kiện Gumball 3000
Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Trung Nguyên E-Coffee - Cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Trung Nguyên E-Coffee bùng nổ tại Coffee Expo 2023
Từ mỹ học đến các loại hình nghệ thuật
Bàn về tương lai của nhân loại
Văn hóa
Đồng tiền lên ngôi: Cái nhìn toàn diện về lịch sử tài chính thế giới
Câu chuyện hấp dẫn về sự ra đời và phát triển của tiền tệ, mang đến cái nhìn rõ nét về các yếu tố then chốt của nền tài chính thế giới trong suốt chiều dài lịch sử.
Kinh tế
Trung Nguyên E-Coffee: Mô hình khởi nghiệp thành công
Ngày 22.12.2022, Trung Nguyên Legend đã tổ chức Hội thảo “Kết Nối - Thành Công mô hình Nhượng quyền 0 đồng Trung Nguyên E-Coffee” tại Hà Nội, tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp thành công về cà phê cho cộng đồng.
Kinh tế
Trung Nguyên Legend: Từ không gian chuyên, đặc biệt cho cà phê đến Thế giới Cà phê
Từ không gian chuyên, đặc biệt cho cà phê đầu tiên, sau gần 25 năm phát triển, Trung Nguyên Legend trở thành không gian văn hóa, nghệ thuật, nơi cô lọc hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Văn hóa
Tư tưởng pháp trị của Hàn Phi Tử
Công trình quan trọng nhất của chính trị học Trung Hoa và là một trong những tác phẩm đầu tiên của chính trị học thế giới.
Văn hóa
‘Sapiens - Lược sử loài người’: Cuốn sách giải mã lịch sử loài người
Cuốn sách bao quát về lịch sử phát triển của loài người, một loài người bình thường có thể vươn lên thống trị thế giới.
Kinh tế
Thành công với mô hình nhượng quyền 0 đồng của Trung Nguyên E-Coffee
Ngày 27.8.2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức “Hội thảo Nhượng quyền 0 đồng cùng Trung Nguyên E-Coffee” tại TP.HCM với gần 1.000 đối tác, những người đam mê kinh doanh, khởi nghiệp cùng cà phê tham gia.
Văn hóa
Cuốn sách của những suy niệm vượt thời gian
Suy niệm mỗi ngày là công trình trọng yếu trong sự nghiệp văn học và triết học của Lev Tolstoy. Tác phẩm xuất phát từ mong muốn hạnh phúc cho mỗi người của đại văn hào Nga.
Văn hóa
‘Khác biệt hay là chết’: Triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
"Khác biệt hay là chết" là triết lý mà mỗi doanh nghiệp phải khắc cốt ghi tâm trước cả lúc hình thành ý tưởng khởi nghiệp. Đó cũng là tên cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Văn hóa
Giải mã về gia tộc giàu có nhất thế giới và quy luật vận hành tiền tệ
"Chiến tranh tiền tệ" mang đến lời giải đáp cho câu hỏi "Tại sao tiền tệ lại có xung đột?", là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến kinh tế - tài chính toàn cầu.
Văn hóa
Sự vượt trội trong tầm nhìn phát triển của Dubai
Tầm nhìn thay đổi quốc gia của Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum được ví như cuốn hồi ký chân thực nhất ghi lại hành trình thay đổi diệu kỳ của Vương quốc Dubai.
Văn hóa
Bàn về khế ước xã hội: Kiệt tác triết học chính trị thế giới
Được tôn vinh là tinh hoa tư tưởng nhân loại, hơn 250 năm qua, quyển sách “Bàn về khế ước xã hội” của triết gia Jean-Jacques Rousseau đã tác động lớn đến sự hình thành các xã hội văn minh phương Tây lẫn phương Đông.
Văn hóa
Đọc sách gì để trở thành công dân lý tưởng ?
Cách lý giải rõ ràng, độ chính xác siêu phàm, “Chính trị luận” của Aristotle là tác phẩm kinh điển được khuyến đọc ở nhiều quốc gia nhằm giáo dục nên công dân lý tưởng, góp phần tạo dựng đất nước hùng cường.
Văn hóa
Tương lai của ‘Trật tự thế giới’
Trật tự thế giới như là một cách để tổng hợp lại cách nhìn về bức tranh địa chính trị thế giới của cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Henry Kissinger.
Văn hóa
Quyền lực nào sẽ thống trị tương lai?
Tương lai của quyền lực là cuốn sách dành cho những người quan tâm đến thời cuộc quốc tế, do tác giả Joseph S. Nye Jr. biên soạn.
Văn hóa
‘Quân vương’ và nghệ thuật lãnh đạo
Được xuất bản lần đầu năm 1532, đến nay, cuốn sách “Quân vương” vẫn là tác phẩm không thể thiếu khi bàn đến nghệ thuật lãnh đạo.
Văn hóa
Giải mã những bí ẩn về lịch sử văn minh Ấn Độ
“Lịch sử văn minh Ấn Độ” mang đến cái nhìn về lịch sử, văn hóa, con người Ấn Độ trong suốt chiều dài lịch sử. Đến nay, xứ Ấn không ngừng nỗ lực chứng minh cho Phương Tây thấy một thế giới mới của trí tuệ.
Kinh tế
Không gian hàng quán Trung Nguyên - Nơi hội tụ những tâm hồn lớn
Từ quán đầu tiên tại TP.HCM, không gian cà phê Trung Nguyên nhanh chóng khẳng định nơi đây không chỉ là chốn thưởng lãm ly cà phê năng lượng tuyệt ngon, mà còn cung ứng những giấc mơ và hội tụ những tâm hồn lớn.
Kinh tế
Trung Nguyên E-Coffee - Giải pháp kinh doanh hàng đầu từ Tập đoàn cà phê hàng đầu
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục giữ vị thế là giải pháp kinh doanh đa lợi ích nhất, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn Trung Nguyên Legend toàn cầu từ Cà phê vật chất - Cà phê tinh thần - Cà phê xã hội.
Kinh tế
Trung Nguyên Legend - những dấu ấn khác biệt của năm 2020
Dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh tế, thương mại tại Việt Nam và toàn cầu gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần sáng tạo mạnh mẽ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tạo nên những dấu ấn khác biệt, đặc biệt trong năm 2020.
Kinh tế
Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
Xem thêm
Top