Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con

15/04/2016 15:08 GMT+7

Khi xã hội phát triển quỹ đất dành cho công viên ngày càng thu hẹp, thay vào đó là những toà nhà trọc trời được mọc lên. Việc tìm kiếm một khu vui chơi cho con trẻ thật sự khan hiếm và khó khăn với các bậc phụ huynh.

Khi xã hội phát triển quỹ đất dành cho công viên ngày càng thu hẹp, thay vào đó là những toà nhà trọc trời được mọc lên. Việc tìm kiếm một khu vui chơi cho con trẻ thật sự khan hiếm và khó khăn với các bậc phụ huynh.

Việc tìm kiếm một khu vui chơi cho con trẻ trở nên khan hiếm, với mật độ xây dựng chật hẹp các con không còn không gian vui đùa để phát triển thể chất toàn diện.
Đem công viên về nhà cho con
Không ít các phụ huynh đều mong muốn con mình được phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, nhưng tìm một khu vui chơi cho con vào những dịp hè thật quá khó khi tất cả các công viên đều quá tải. Liệu bé có thoải mái vui chơi trong những công viên chen chúc người?
Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, so với hơn 2 triệu trẻ em dưới 16 tuổi thì chỉ có hơn 20 khu vui chơi – giải trí và công viên phù hợp quy mô lớn. Các điểm Đầm Sen, Suối Tiên, Kizciti…cũng đang quá tải mỗi khi dịp hè.
Khi xã hỗi phát triển quá nhiều nỗi lo rình rập các con khiến các bậc làm cha mẹ không an tâm khi con trẻ tự vui đùa, việc cân đo thời gian để vui chơi cùng con trẻ cũng là việc rất khó khăn trong cuộc sống bận rộn đô thị hóa. Có lẽ không ít các bậc phụ huynh từng ước ao ngay khuôn viên nhà mình có một công viên để con có thể thoải mái vui đùa trong những vùng an toàn có thể tin cậy.
Hiểu được tất cả những lo toan ấy, khu căn hộ Valéo Đầm Sen được những người phát triển dự án tâm huyết xây dựng với “phong cách sống 3 thế hệ của người Việt” nơi tình yêu được đặt lên hàng đầu không gì là không thể.
Valéo Đầm Sen đã quyết tâm loại bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại khỏi khu căn hộ. Thay vào đó, Valéo mở toang tầng trệt, dành trọn vẹn 6.000 m2 diện tích để kiến tạo nên một công viên cho bạn với 18 tiện ích vượt trội.
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 1
Với 18 tiện ích nội khu vượt trội, các bậc phụ huynh cũng không còn nỗi lo các con không chịu vận động hay việc các con mê điện tử, internet hay tivi bởi tại Valéo các con có đầy đủ những trò chơi vận động mà các con cần và yêu thích.
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 2Hồ bơi với chiều dài 25m tương đương hồ bơi Olympic để con thỏa thích bơi lội.
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 3Scooter track cung đường dành cho trẻ thích chơi các loại xe có bánh
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 4Góc tốc độ dành cho những trẻ em thích chơi những trò chơi tốc độ như ván trượt …
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 5Góc sức mạnh, không sợ sự nhàm chán các con có thể chơi tất cả những trò chơi với 0 đồng phí tiện ích.
Valéo Đầm Sen, đem công viên về nhà cho con 6Công viên cát dành cho trẻ nhỏ
Và còn nhiều rất nhiều tiện ích khác dành cho mọi lứa tuổi khác nhau. Hãy đến Valéo để cảm nhận sự khác biệt tạo nên “Phong cách sống 3 thế hệ của người Việt”
Để con phát triển toàn diện
Valéo hiểu rằng để con trẻ khỏe mạnh không chỉ khỏe về thể chất, tinh thần mà còn phải khỏe về trí óc. Các con cần khu vui chơi để phát triển thể lực và các con cũng cần một góc học tập của riêng mình.
Hiểu rõ hơn ai hết, Valéo muốn cùng bạn xây dựng cộng đồng hướng tới con trẻ. Tại Valéo bạn sẽ không thể tìm thấy căn hộ 1 – 2 phòng ngủ chật hẹp. Với sự đầu tư bài bản và đồng bộ vì nếp sống gia đình 3 thế hệ và vì sự phát triển toàn diện của con trẻ, Valéo chỉ cho phép xây dựng tối đa 252 căn hộ trong tổng diện tích 6.000 m2 và chỉ có 3 – 4 phòng ngủ. Con bạn sẽ có đầy đủ không gian học tập hay không gian tiện ích vui đùa bởi bình quân mỗi căn hộ có 32 m2 tiện ích cao gấp 5-6 lần những khu căn hộ khác.
Nhiều công trình nghiên cứu gần đây nhất của một tổ chức tại Mỹ, cho thấy, gia đình 4 người cư ngụ trong ngôi nhà 2 phòng ngủ thì điểm toán trung bình của các con chỉ dừng ở mức 42 trên 100%. Thành tích này sẽ tăng lên đến 75 trên 100% nếu căn nhà đó 4 phòng ngủ.
Với tất cả các điểm vượt trội, nhưng các căn hộ tại Valéo lại có giá khởi điểm chỉ từ 18.8 triệu đồng/m². Như vậy, chỉ với 1,49 tỷ đồng, bạn đã dễ dàng sở hữu 1 căn hộ lý tưởng 3 phòng ngủ cho gia đình mình tại Valéo Đầm Sen. Nhà mẫu cũng sẽ được mở cửa cho khách hàng tham quan kể từ ngày 15.4.2016.
Được biết, trong đợt mở bán đầu tiên, Valéo Đầm Sen sẽ dành tặng ô tô Ford Fiesta 1.5L Sport và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.
Dự án khu căn hộ 3 thế hệ Valéo Đầm Sen
68 Kênh Tân Hóa, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 6810(0Đ/phút) | Website: www.valeodamsen.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.