Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ ‘Chào đón và đưa dẫn ưu tiên’

28/05/2019 11:57 GMT+7

Hành khách đi, hành khách đến, hành khách nối chuyến tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ chào đón và đưa dẫn.

Dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” (Meet and Greet) được cung cấp bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách chuẩn bị khởi hành sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục hàng không, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra tàu bay.
Hành khách nối chuyến tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.
Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành. Đồng thời, Vietnam Airlines nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.