Vinhomes Riverside đoạt giải 'Bất động sản tốt nhất thế giới' 2018

06/12/2018 07:05 GMT+7

Tối 3.12, tại lễ trao giải thưởng Bất động sản (BĐS) quốc tế - International Property Awards (IPA) tổ chức tại London (Anh), khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (ảnh) đã được vinh danh là “BĐS tốt nhất thế giới” 2018.

Đây là lần đầu tiên, một dự án VN đạt được ngôi vị cao nhất trong hệ thống giải thưởng BĐS danh giá toàn cầu.
Trước đó, Vinhomes Riverside đã lần lượt vượt qua các đối thủ xuất sắc nhất châu lục và thế giới để được vinh danh ở các hạng mục “Khu đô thị tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” và sau đó là “Khu đô thị tốt nhất quốc tế”.
Hội đồng giám khảo thế giới bình chọn cho Vinhomes Riverside sau khi đánh giá kỹ lưỡng các điểm ưu việt của hệ sinh thái toàn diện và hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng được quy hoạch đồng bộ, khoa học. Đặc biệt, cảnh quan xanh mát với hơn 70 ha cây xanh, 12,4 ha mặt hồ Harmony và 18,8 km kênh đào tại Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia BĐS hàng đầu thế giới.
Bà Nguyễn Diệu Linh, Tổng giám đốc Công ty Vinhomes, chia sẻ: “Vinhomes Riverside đạt giải thưởng“BĐS tốt nhất thế giới” năm 2018 không chỉ là thành quả và niềm tự hào của Tập đoàn Vingroup. Giải thưởng đã khẳng định tầm vóc và năng lực của ngành BĐS VN, cho thấy chúng ta đã sánh ngang, thậm chí vượt trên nhiều dự án BĐS quốc tế trong việc kiến tạo ra những không gian đáng sống nhất”.
IPA là hệ thống giải thưởng BĐS danh giá bậc nhất trên thế giới, được công nhận trên toàn cầu và là bảo chứng uy tín của các doanh nghiệp BĐS. Giải thưởng vinh danh các công trình kiến trúc, thiết kế nội thất, chủ đầu tư/tư vấn/marketing và website BĐS, khu đô thị/thương mại/nghỉ dưỡng/sân golf; với tiêu chí chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, tiêu chuẩn sống cao, tính độc đáo và sáng tạo. Đây cũng chính là những tiêu chí hàng đầu mà Tập đoàn Vingroup đề cao khi quy hoạch phát triển khu đô thị Vinhomes Riveside cũng như các dự án khác.
Từ năm 2012 đến nay, các dự án của Vingroup liên tiếp được IPA vinh danh hàng đầu khu vực và thế giới ở các hạng mục khác nhau, từ “Dự án phức hợp tốt nhất”, “Dự án có cảnh quan tốt nhất”, “Tòa nhà cao tầng tốt nhất” đến “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.