VinSmart có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất VN

29/05/2020 08:28 GMT+7

Ngày 27.5, Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường.

Sự kiện đã đưa Vsmart trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất VN.
Kể từ thời điểm ra mắt (tháng 12.2018) đến nay, VinSmart đã giới thiệu 12 mẫu điện thoại thông minh. Doanh số đặc biệt tăng trưởng mạnh từ đầu năm 2020, với tốc độ lên đến 260%, trung bình gần 200.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng. Vsmart đã đạt top 3 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất cả nước, chiếm 16,7% thị phần trong tháng 4.
Sản phẩm Vsmart được đánh giá là tối ưu về chất lượng, cấu hình và tính năng sử dụng so với các điện thoại trong cùng phân khúc giá. Một số mẫu như Vsmart Joy 3, Star 3... có doanh số vượt trội và được người dùng bình chọn là “điện thoại thông minh quốc dân”. VinSmart còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp, với những chính sách ưu đãi như bảo hành 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%...
Phát biểu về việc doanh số đạt hơn 1,2 triệu điện thoại sau 17 tháng gia nhập thị trường, ông Trần Minh Trung, Phó tổng giám đốc VinSmart, cho biết: “Sau mục tiêu phủ rộng thị trường, để người Việt được sử dụng điện thoại Việt rộng rãi với chất lượng và giá thành tốt nhất, VinSmart đã sẵn sàng hướng đến phân khúc tầm trung, cao cấp - thời thượng hơn. Hiện tại, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ như Google, Fujitsu, Pininfarina... nhằm mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho các sản phẩm Vsmart tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.