Tài năng âm nhạc dân gian Anh biểu diễn tại VN

18/08/2011 22:42 GMT+7

Nổi tiếng với phong cách âm nhạc đầy sáng tạo khi đưa yếu tố hiện đại vào ca khúc dân gian, tài năng âm nhạc của nghệ sĩ Anh Jim Moray được công nhận qua nhiều giải thưởng được trao bởi BBC Radio 2 và một số tạp chí như fRoots (chuyên về âm nhạc dân gian và nhạc thế giới của Anh), tạp chí âm nhạc hàng đầu tại Anh - Mojo.

Sau khi phát hành album đầu Sweet England, Jim Moray được đánh giá trên tạp chí Billboard là “tương lai của âm nhạc dân gian Anh”. Từ đó anh tiếp tục xây dựng tên tuổi với tư cách là người sáng tác, biểu diễn và sản xuất. Jim có thể chơi rất nhiều loại nhạc cụ như guitar, trống, piano, đàn accordion...

 
Ảnh: WIKI 

Nhân chuyến sang VN, Jim Moray (ảnh) cùng biểu diễn với các nghệ sĩ trong nước và quốc tế tại Gala Concert chào mừng Đại hội lần thứ 8 của UNESCO vào 20 giờ ngày 19.8 tại Thiên đường Bảo Sơn (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội). Anh cũng biểu diễn trong sự kiện dành cho các đại biểu UNESCO tại Grand Plaza ở 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Sau đó Jim Moray đến TP.HCM trình diễn vào 20 giờ ngày 22.8 tại Hard Rock Café cùng với nhiều nghệ sĩ VN như Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Hoàng Anh Khang. Buổi biểu diễn do Hội đồng Anh tổ chức cùng Music Faces Entertainment và Hard Rock Café nhân sự kiện công bố và trao giải cuộc thi Doanh nhân thiết kế trẻ quốc tế 2011-2012 do Hội đồng Anh phát động với sự hợp tác của Bộ VH-TT-DL. Vé mời xem chương trình tại TP.HCM được phát tại Hội đồng Anh, 25 Lê Duẩn, Q.1.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.