Tái ngộ sau 10 năm

16/04/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Mỹ cho biết bà vừa đoàn tụ với con ngựa bị đánh cắp cách đây 10 năm.

(TNO) Một phụ nữ Mỹ cho biết bà vừa đoàn tụ với con ngựa bị đánh cắp cách đây 10 năm, theo báo The Daily Oklahoman ngày 15.4.

Bà Michelle Pool ở thành phố Eureka Springs, thuộc bang Arkansas, cho biết bà đã gọi cho nhà chức trách, phát tờ rơi và đăng tin trên website của tổ chức Stolen Horse International (tạm dịch là “Ngựa bị đánh cắp quốc tế”) khi Opie, tên con ngựa, bị đánh cắp khỏi đồng cỏ của cha bà cách đây 10 năm.

Tái ngộ sau 10 năm
Bà Michelle Pool và con ngựa vừa tìm lại được - Ảnh: KSAT

Tuy nhiên, người phụ nữ 40 tuổi nói rằng bà đã nghĩ con ngựa “một đi không trở lại”, trước khi nhận được một cuộc điện thoại gần đây từ ông Debi Metcalfe, người đứng đầu Stolen Horse International.

Ông Metcalfe nói rằng, một phụ nữ tên Deanna Bordelon đang xem xét mua một con ngựa ở thành phố Dayton, bang Texas, nhưng câu chuyện của người bán về nguồn gốc con ngựa khiến bà nghi ngờ, rồi bà lên mạng kiểm tra và phát hiện con ngựa trên chính là Opie.

Bà Pool nói Opie đã rúc vào người bà khi nhận ra “người quen” lúc đoàn tụ. Bà cho biết câu chuyện của mình sẽ là niềm cảm hứng cho những người khác có ngựa bị mất.

Trùng Quang

>> Gặp lại chó cưng sau 5 năm thất lạc
>> Gặp lại "cố nhân" sau 65 năm
>> Gặp lại mèo yêu sau 16 năm
>> Con ngựa thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.