Tại sao kinh doanh hotel cần phải mở spa thư giãn?

21/06/2019 14:30 GMT+7

Ngoài nghỉ dưỡng, khách hàng đến ở hotel hiện nay còn có mong muốn hưởng thụ trị liệu sức khỏe - làm đẹp. Đây chính là cơ hội tăng lợi nhuận nếu chủ kinh doanh hotel triển khai mở spa thư giãn.

Giải pháp này sẽ đáp ứng hài lòng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng ngay trong hotel mà họ không cần phải đến các cơ sở spa khác. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được phục vụ những giá trị tốt nhất so với việc chỉ sử dụng dịch vụ nghỉ ngơi thông thường. Trên thực tế, mở spa thư giãn kết hợp vào kinh doanh hotel sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích kinh tế thiết thực.

Kinh doanh hotel mở spa thư giãn giúp đa dạng dịch vụ, giảm bớt rủi ro

Đa phần lượng khách đặt phòng cao điểm thường rơi vào mùa du lịch. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, số lượng khách du lịch lại có xu hướng sụt giảm. Cùng với đó, nhiều khách sạn mọc lên như nấm, dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt giữa các chủ đầu tư. Hiện thực này không chỉ khiến doanh thu hotel bấp bênh mà còn kéo dài tình trạng ế ẩm.
Set-up spa thư giãn trong kinh doanh hotel sẽ giúp bạn phát triển thêm nhiều dịch vụ. Bạn đang thực hiện chương trình giảm giá thuê phòng? Nếu kết hợp cùng dịch vụ spa thư giãn, một khoản tiền không nhỏ từ đây sẽ cân bằng lại doanh thu. Với tâm lý thích khuyến mãi, lại được phục vụ thư giãn, làm đẹp tại chỗ, khách hàng chắc chắn hài lòng khi đến khách sạn của bạn. Nguồn lợi nhuận nhờ vậy được duy trì bình ổn.
Mở spa thư giãn trong kinh doanh hotel sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ đa dạng
Mở spa thư giãn trong kinh doanh hotel sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ đa dạng
Không những thế, mở spa thư giãn còn thu hút một lượng dân cư sống gần khu vực khách sạn. Điều này giúp hạn chế tình trạng rủi ro ế ẩm thấp nhất, cho dù mùa du lịch có vắng khách.

Tăng thêm lợi nhuận cho hotel nhờ kinh doanh spa thư giãn

Khi mở spa thư giãn, bạn dễ dàng tạo nên các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, như: xông hơi, massage, ngâm chân, chăm sóc da,... Tất cả dịch vụ spa sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, giải tỏa stress, và nhanh chóng phục hồi sinh lực.
Dịch vụ spa thư giãn đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trị liệu sức khỏe - làm đẹp của khách hàng, góp phần thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh
Dịch vụ spa thư giãn đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trị liệu sức khỏe - làm đẹp của khách hàng, góp phần thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh
Một khi có đầy đủ những dịch vụ như trên, khách hàng sẽ bị thu hút. Nếu kết hợp với các quy trình thực hiện chuẩn xác, phương thức phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ tiếp tục quay trở lại để sử dụng và tận hưởng. Như vậy, bạn lại có thêm một nguồn lợi nhuận ổn định được hình thành.
Việc mở spa thư giãn còn là cách làm nên sự sang trọng và đẳng cấp cho thương hiệu khách sạn của bạn. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, bao gồm người đi du lịch, công tác hay người sống trong khu vực. Một vũ khí cạnh tranh lợi hại mà bạn cần phải nhanh chóng sở hữu!

Bổ sung doanh thu hotel từ việc bán sản phẩm spa thư giãn

Một khi đã có khách hàng thường xuyên, hãy nắm giữ họ. Hãy làm cho bản thân họ cảm thấy được chăm sóc chu đáo, tận tâm! Sau khi thực hiện những quy trình spa, bạn có thể tư vấn thêm cho khách hàng các sản phẩm spa tốt nhất. Hành động này một mặt thể hiện sự quan tâm nhiệt tình, làm khách hàng hài lòng, mặt khác bổ sung thu nhập từ việc bán nguồn hàng trên.
Viên Mỹ thi công và lắp đặt trọn bộ không gian hotel spa cho nhiều đơn vị trên cả nước
Viên Mỹ thi công và lắp đặt trọn bộ không gian hotel spa cho nhiều đơn vị trên cả nước
Với cách phục vụ tận tình, tỷ lệ quay lại của khách hàng tăng lên là điều tất yếu. Các thống kê cho thấy rằng, lợi nhuận thu được từ một khách hàng sử dụng spa luôn cao hơn lợi nhuận từ khách hàng chỉ đến thuê phòng.

Muốn mở spa thư giãn để kinh doanh hotel nhiều lợi nhuận, hãy đến ngay Viên Mỹ

Được thành lập từ năm 2006, đến nay, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Đặc biệt, Viên Mỹ cung cấp thiết kế - thi công spa đẹp, giúp khách hàng kinh doanh thành công, đem về lợi nhuận cao.
Viên Mỹ thường xuyên hỗ trợ cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh spa thành công cho các chủ đầu tư
Viên Mỹ thường xuyên hỗ trợ cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh spa thành công cho các chủ đầu tư
Viên Mỹ còn thường xuyên tổ chức miễn phí nhiều khóa học / hội thảo chuyên đề mở spa thu hút hàng trăm chủ đầu tư tham dự. Những buổi đào tạo này có sự xuất hiện những diễn giả nổi tiếng, như: CEO Trương Thị Ngọc Ánh, diễn viên Vân Trang, bác sĩ Xuân Trường,... Đây chính là cơ hội để bạn trau dồi kiến thức cũng như tiếp nhận nhiều kinh nghiệm mở spa thành công thực tiễn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.