Tại sao nên dùng mỹ phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng mắt?

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Năm nay em 23 tuổi, em bị bọng mắt và thâm quầng vùng mắt nên thường xuyên phải dùng mỹ phẩm mà lạ là chỉ dùng được sản phẩm cho riêng vùng mắt mới ổn, nếu không là có vấn đề ngay lập tức! Vậy, các chuyên gia vui lòng cho em hỏi là tại sao nên dùng mỹ phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng mắt mà không thể sử dụng những mỹ phẩm khác? Em mong sớm nhận được phản hồi từ quý báo, em cám ơn nhiều ạ. (Hoàng Thùy – Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Hỏi: Chào các chuyên gia làm đẹp. Năm nay em 23 tuổi, em bị bọng mắt và thâm quầng vùng mắt nên thường xuyên phải dùng mỹ phẩm mà lạ là chỉ dùng được sản phẩm cho riêng vùng mắt mới ổn, nếu không là có vấn đề ngay lập tức! Vậy, các chuyên gia vui lòng cho em hỏi là tại sao nên dùng mỹ phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng mắt mà không thể sử dụng những mỹ phẩm khác? Em mong sớm nhận được phản hồi từ quý báo, em cám ơn nhiều ạ. (Hoàng Thùy – Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Hoàng Thùy, cám ơn bạn đã dành những tình cảm đặc biệt và gửi câu hỏi rất thú vị về chuyên mục Làm đẹp, báo Thanh Niên và Mỹ phẩm Mai Hân.
Hoàng Thùy thân mến, đôi mắt là điểm nhấn quan trọng, là “chiếc gương” phản chiếu tinh thần và cảm xúc của chúng ta. Đôi mắt quyết định đến 89% vẻ đẹp trên khuôn mặt chúng ta và đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ. Vì vậy, chăm sóc mắt nói chung và da vùng mắt nói riêng là rất cần thiết và quan trọng.
 
Tại sao nên dùng mỹ phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng mắt?
Thâm quầng mắt phải được chăm sóc bằng những loại mỹ phẩm chuyên biệt!
Vùng da quanh mắt rất mỏng và vô cùng nhạy cảm, hơn nữa vùng da này cũng rất dễ bị tổn thương bởi những tác động ngoại cảnh. Đặc biệt, vùng da quanh mắt còn là nơi “ghi dấu ấn” về tuổi tác cùng các dấu hiệu lão hóa hoặc sử dụng sai mỹ phẩm. Vì thế việc sử dụng một loại mỹ phẩm chuyên biệt cho da vùng mắt là rất cần thiết nếu không muốn đối diện với những biến chứng khó lường và tai hại.
Những quầng thâm quanh mắt xuất hiện là do yếu tố di truyền học, do thức khuya, do tuổi tác, tình trạng mang thai, bệnh về tim, gan, mật… sẽ làm cho quầng thâm ngày càng rõ hơn.
Bạn Hoàng Thùy và những người có quầng mắt “gấu trúc” cũng có thể kết hợp sử dụng những biện pháp tự nhiên để chăm sóc da vùng quanh mắt. Các loại trái cây như dưa leo, cà chua, trái bơ, mật ong, nước cam… sẽ là những mỹ phẩm thiên nhiên giúp tình trạng thâm quầng mắt của bạn được cải thiện đáng kể.
Bạn đang sử dụng mỹ phẩm trị thâm quầng mắt với sản phẩm chăm sóc vùng mắt chuyên biệt là rất chính xác, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện thay thế bằng 1 sản phẩm thường vì như vậy không những không làm cho tình trạng “gấu trúc” thuyên giảm mà còn làm cho nó trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Kem chống thâm quầng mắt Rejuvasil
Các dưỡng chất trong Rejuvaskin Eye Cream được điều chế theo công thức tiên tiến, trong đó có chứa loại polipeptide là thế hệ kem chống thâm quầng da mắt mới, đồng thời giúp cải thiện tình trạng này một cách triệt để, an toàn cho mắt, chống nheo mắt hiệu quả.
Rejuvaskin eye cream không chỉ nổi bật về tác dụng chống thâm quầng mắt, nhăn da và dưỡng da quanh vùng mắt mà còn có khả năng làm mờ nếp nhăn trên trán, vết chân chim nơi khóe, vết nám, đồi mồi và nếu làn da của bạn thô ráp cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng.
Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận rõ tác dụng của kem chăm sóc da vùng mắt Rejuvaskin eye cream. Một cảm giác mát mẻ, dịu dàng, thẩm thấu nhanh vào da nên hoàn toàn không bết dính, nhờn nhớt. Hơn nữa, kem chăm sóc da vùng mắt là sản phẩm không mùi nên hoàn toàn không gây khó chịu cho đôi mắt của bạn. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kể ở vùng da quanh mắt của mình sau 2 tuần sử dụng đều đặn.
Để hiểu kỹ hơn về mỹ phẩm chăm sóc vùng mắt Rejuvaskin eye cream, vui lòng click vào link: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/kem-chong-tham-quang-mat-rejuvasil.html
Cho dù việc theo đuổi sở thích cũng là một cách nuông chiều bản thân nhưng bạn cũng không nên nuông chiều bản thân mình quá mức. Hãy đừng để thâm quầng mắt lấy mất đi sự tư tin, tình yêu và cuộc sống của chính mình, bạn nhé.
Luôn chúc bạn thật vui và hạnh phúc trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.