Tại sao Phạm Hương luôn im lặng khi đối mặt với thị phi?

Thành Long
Thành Long
19/02/2019 11:24 GMT+7

Đối mặt với hàng loạt tin đồn như sang Mỹ sinh con cho đại gia, mâu thuẫn với đàn chị…, Phạm Hương thường chọn cách im lặng chứ không hề lên tiếng giải thích.

Chiều 18.2, trên Instagram, Phạm Hương thẳng thắn trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Được fan hỏi vì sao im lặng khi tin đồn bủa vậy, người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”. Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết gia đình là chỗ dựa lớn nhất để cô phấn đấu mỗi khi gặp chuyện và thất bại.
Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ cô cảm thấy an nhiên với cuộc sống hiện tại của mình và nhấn mạnh: “Tôi chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống mà thôi”. Bên cạnh đó, Phạm Hương tiết lộ cô sẽ trở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật một ngày không xa. “Cuộc hành trình của tôi còn dài và còn nhiều bất ngờ. Hãy chờ đợi và luôn ủng hộ tôi", cô chia sẻ.
Phạm Hương khẳng định cô sẽ trở lại hoạt động showbiz một ngày không xa Ảnh: NVCC
Đầu tháng 9.2018, Phạm Hương bất ngờ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để cùng mẹ sang Mỹ. Mặc dù đưa ra lý do điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi nhưng không ít khán giả nghi ngờ mỹ nhân gốc Hải Phòng xuất ngoại để sinh con. Đặc biệt, những bức ảnh mỹ nhân sinh năm 1991 chụp ở nước ngoài với vòng hai to bất thường khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Phạm Hương thẳng thắn cho biết đã đọc được các thông tin với sự bình tĩnh, thậm chí có phần lạc quan: "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.
Phạm Hương xác nhận đính hôn vào đúng dịp Valentine Ảnh: Chụp màn hình
Gần đây nhất, vào đúng dịp Valentine, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ đăng tải hình ảnh tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và xác nhận đã đính hôn cùng bạn trai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng việc xác nhận đính hôn đã phần nào khẳng định tin đồn người đẹp sang Mỹ sinh con là sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.