Tài tử 54 tuổi George Clooney sẵn sàng làm cha

16/07/2015 10:28 GMT+7

(TNO) George Clooney từng nói: 'Làm cha không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi'. Tuy nhiên, sau gần một năm trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cô vợ mới cưới xinh đẹp và thông minh Amal Alamuddin, nam tài tử 54 tuổi cho biết anh đã sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng.

(TNO) George Clooney từng nói: "Làm cha không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi". Tuy nhiên, sau gần một năm trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cô vợ mới cưới xinh đẹp và thông minh Amal Alamuddin, nam tài tử 54 tuổi cho biết anh đã sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng.

Vợ chồng George Clooney và Amal Alamuddin - Ảnh: AFP

"Họ đã quyết định đây sẽ là thời điểm thích hợp. Luật sư Amal sẽ không nhận thêm bất cứ vụ nào vào lúc này mà chỉ tập trung hoàn thành số hồ sơ cũ", một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly.

Cũng theo nguồn tin nói trên, nữ luật sư nhân quyền 37 tuổi hy vọng sẽ chào đón một em bé tại London, Anh vào năm sau. Đây cũng là thời điểm vợ chồng George Clooney và Amal Alamuddin hoàn tất việc sửa sang lại ngôi nhà trị giá 15 triệu USD của họ ở miền Nam nước Anh. Ngôi nhà này là một lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 17, rộng 835 m2, có 9 phòng ngủ và 8 phòng tắm.

Để chuẩn bị thật tốt cho đứa bé sắp chào đời, cặp đôi ngôi sao đã đến thăm một trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản và nhận tư vấn của bác sĩ, nguồn tin cho biết thêm.

Được biết, mong muốn có con của ngôi sao trong phim 11 tên cướp thế kỷ bắt nguồn từ các buổi gặp mặt giữa gia đình của những người bạn, nơi anh có dịp tiếp xúc với những đứa trẻ đáng yêu và tinh nghịch.

"George đã sẵn sàng cho chuyện này và anh ấy tin rằng Amal sẽ là một người mẹ tuyệt vời", nguồn tin nói.

Ở tuổi 54, tài tử George Clooney đã trải qua hai đời vợ nhưng anh chưa từng có con. Còn nữ luật sư Amal Alamuddin năm nay 37 tuổi, mới kết hôn lần đầu với nam diễn viên người Mỹ George Clooney vào năm 2014 và cũng chưa từng sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.