Tài tử ‘Hồi ức của một Geisha’ bị phanh phui chuyện ngoại tình

05/04/2017 14:40 GMT+7

Bê bối ngoại tình của nam diễn viên người Nhật Bản Ken Watanabe đang khiến người hâm mộ trong và ngoài nước ngỡ ngàng.

Ngày 4.4, báo chí Nhật Bản ồ ạt đưa thông tin về việc tài tử 57 tuổi Ken Watanabe ngoại tình với một phụ nữ kém anh 21 tuổi tại New York, Mỹ. Đáng nói hơn nữa, sự việc diễn ra trong lúc vợ anh là Minami Kaho đang điều trị căn bệnh ung thư vú ở San Francisco.
Theo nhật báo Bunshun, Ken Watanabe lần đầu gặp người phụ nữ này vào tháng 8.2013 tại Osaka, Nhật Bản và duy trì mối quan hệ này gần 3 năm. Ngoài những lần gặp gỡ bí mật tại Nhật, Ken và người phụ nữ 36 tuổi còn sang cả Mỹ để hẹn hò. Bức hình cả hai xuất hiện cùng nhau tại Central Park, New York được cánh săn ảnh chụp lại vào ngày 18.2. Sau đó, nam diễn viên cùng người tình đi dùng bữa tại một nhà hàng châu Á.
Nguồn tin của Bunshun tiết lộ đây không phải là nhân tình bí mật duy nhất của ngôi sao Hồi ức của một Geisha. “Trong thời gian dài, anh ấy đã có quan hệ tình cảm với 3 cô gái nữa”, tờ này cho biết.
Vụ việc Ken Watanabe bị lộ ảnh ngoại tình đang khiến hôn nhân của nam diễn viên trên bờ vực tan vỡ. Bên cạnh đó, hình ảnh một người đàn ông chuẩn mực, hết lòng vì gia đình mà anh tạo dựng bấy lâu nay cũng bị phá hủy trong mắt người hâm mộ.
Ken Watanabe và vợ, nữ diễn viên Minami Kaho Ảnh: Reuters
Ken Watanabe kết hôn với nữ diễn viên Minami Kaho năm 2005, ngay khi vừa chia tay với người vợ đầu là Yomiko Watanabe trong cùng năm đó. Không những mang lại cho Minami một cuộc sống mới, nam diễn viên còn mở rộng vòng tay chào đón cả con riêng của vợ với người chồng trước. Hành động này của nam diễn viên đã được báo chí trong nước khen ngợi rất nhiều trước đây.
Chưa dừng tại đó, trong mắt người dân Nhật Bản, Ken Watanabe còn là một tấm gương nỗ lực vượt qua nghịch cảnh. Năm 1989, anh từng bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Căn bệnh sau đó được chữa khỏi nhờ lòng quyết tâm của chính nam diễn viên. Đến tháng 2.2016, anh công bố bị ung thư dạ dày giai đoạn đầu và khỏi bệnh sau khi cắt bỏ khối u.
Đại diện của Ken Watanabe cho biết nam diễn viên hiện làm mọi thứ để cứu vãn cuộc hôn nhân. “Họ chưa tính đến chuyện ly hôn”, người này khẳng định.
Ken Watanabe là một trong những diễn viên Nhật Bản thành công nhất tại Hollywood. Anh tham gia nhiều “bom tấn” như Memoirs of a Geisha (đóng chung với Chương Tử Di, Dương Tử Quỳnh), The Last Samurai, Batman Begins, Shanghai, Inception (hợp tác với Leonardo DiCaprio), Godzilla, Transformers: Age of Extinction.
Đặc biệt, với vai diễn trong The Last Samurai, Ken Watanabe được đề cử vào hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.