Tài tử Hollywood bị chỉ trích vì nhạo báng cái chết của Philip Seymour Hoffman

04/02/2014 09:09 GMT+7

(iHay) Jared Padalecki đã bị cư dân mạng phê phán vì viết những điều không đúng mực trước cái chết đột ngột của đàn anh.

(iHay)  Nam diễn viên Jared Padalecki đã bị cư dân mạng phê phán vì viết những điều không đúng mực trước cái chết đột ngột của đàn anh hôm 2.2.

>> Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều
>> Sao Hollywood tiếc thương Philip Seymour Hoffman


Ngôi sao Hunger Games đột tử vì sốc thuốc hôm chủ nhật (2.2, giờ địa phương) - Ảnh: NYDN
 

Khi các nghệ sĩ nườm nượp mượn Twitter để bày tỏ cảm xúc đau buồn về cái chết của ngôi sao từng đoạt giải Oscar vừa qua đời vì sốc thuốc ở tuổi 46, Jared Padalecki đã viết: “Buồn không phải là từ tôi muốn sử dụng để mô tả một người đàn ông 46 tuổi vứt cuộc đời mình vì ma túy”, và sau đó, anh gọi cái chết của Hoffman là “ngu ngốc” và “vô nghĩa”.

Ngôi sao Supernatural sau đó đã xóa đi dòng tweet và viết một dòng trạng thái khác cho biết mình không có ý định gọi Philip Seymour Hoffman là “ngu ngốc”, chỉ là có một định nghĩa khác về tấn thảm kịch. Dù vậy, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Jared Padalecki và khuyên anh nên giữ im lặng trong những giây phút nhạy cảm này.

Trái ngược với Jared Padalecki, Cate Blanchett được nhìn thấy đã tìm đến nhà và mang quà cho các con của đồng nghiệp quá cố với nhiều giọt nước mắt nức nở. Hành động của cô được nhiều người yêu thích bởi cả hai chỉ đóng chung phim The Talented Mr Ripley từ năm 1999.


Jared Padalecki và dòng tweet đã "chỉnh sửa"


 Cate Blanchett nức nở đến an ủi gia đình đồng nghiệp - Ảnh: NYDN 

Ở một diễn biến khác, cảnh sát dường như xác định việc nghiện ma túy là nguyên nhân kết thúc cuộc đời và sự nghiệp của Philip Seymour Hoffman.

Theo báo cáo, 70 túi heroin và thuốc giảm đau loại mạnh fentanyl được tìm thấy trong căn hộ của diễn viên từng đoạt giải Oscar ở New York, trong đó 50 túi vẫn chưa sử dụng.

Theo các điều tra viên, thi thể của Hoffman sẽ được khám nghiệm vào ngày thứ hai (giờ địa phương) để xác định nguyên nhân cái chết, nhưng cảnh sát gần như đã chắc chắn nguyên nhân chính dẫn đến vụ đột tử này.

"Chúng tôi vẫn nghĩ rằng đó sẽ vì dùng ma túy quá liều", một nguồn tin cho biết trên New York Daily News. Một chiếc muỗng bị nám đen được cho để làm nóng chất kích thích cũng đã được tìm thấy gần thi thể của Hoffman tại hiện trường.


Phillip Seymour Hoffman mệt mỏi trên một chuyến bay từ Atlanta, Georgia đến thành phố New York vào tuần trước, chỉ ba ngày trước khi qua đời - Ảnh: TMZ

 
Trong chiếc áo khoác tối màu, khăn quàng cổ luôn hiện diện và bộ quần áo nhàu nhĩ, Hoffman là một sự hiện diện quen thuộc và thân thiện trong khu phố của mình


Một góc tưởng niệm phía trước của tòa nhà nơi Philip Seymour Hoffman qua đời - Ảnh: Alex Rud

Nguyễn Thủy

>> Những ngôi sao Hollywood qua đời vì sốc thuốc
>> Sao Hollywood nhiệt tình chống ung thư
>> Điểm danh sao Hollywood xộ khám vì say rượu, đua xe
>> Sao Hollywood không nội y vẫn tự tin trên thảm đỏ
>> Sao Hollywood và tai nạn suýt bỏ mạng
>> Sao Hollywood tỏa sáng trong LHP Palm Springs 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.