Tài tử kiêm giảng viên Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục sinh viên

21/02/2018 14:33 GMT+7

Nữ diễn viên Song Ha Neul khẳng định tài tử gạo cội Jo Min Ki từng quấy rối tình dục cô khi cô đang theo học tại Trường đại học Cheongju.

Ngày 20.2, thông tin về việc giảng viên, diễn viên nổi tiếng Jo Min Ki bị Trường Cheongju đình chỉ công tác 3 tháng sau khi bị một nữ sinh tố quấy rối tình dục, khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng. Đại diện trường Cheongju chia sẻ rằng họ đang tiếp nhận điều tra vụ việc sau lời tố cáo trên. Đồng thời cho biết Jo Min Ki đã quyết định từ chức trước tình hình ngày càng phức tạp.
Trong khi đó, công ty quản lý của Jo Min Ki là WILL Entertainment lại bác bỏ hoàn toàn sự việc và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Công ty này cũng giải thích các "đụng chạm thể xác" trên chỉ là hành động mang tính động viên chứ không phải lạm dụng.
Dù liên tục khẳng định mình vô tội cũng như bày tỏ sự thất vọng, nhưng Jo Min Ki đã lẳng lặng khóa tất cả các trang cá nhân gồm Twitter và Instagram, để tránh cơn phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Ông cũng hủy bỏ lịch trình họp báo của phim Children of A Lesser God vào chiều 21.2.
Theo nữ diễn viên Song Ha Neul, Jo Min Ki là "vua" trong trường bởi ông là một người nổi tiếng và là diễn viên thành công ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Bất chấp Jo Min Ki có động thái được cho là đang muốn né tránh dư luận, ngày càng nhiều nữ sinh viên đang và đã từng học ngành kịch tại Cheongju đứng ra kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình với nam diễn viên sinh năm 1966.
Mới đây nhất, nữ diễn viên Song Ha Neul đã mô tả hành vi đáng lên án của Jo Min Ki với sinh viên của mình trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp bức xúc: “Tôi đã cố quên đi quá khứ, nhưng sau khi đọc tin tức nói rằng Jo Min Ki cảm thấy bị đối xử bất công, tôi không còn kiềm chế được sự tức giận nữa. Sự thật là tôi và bạn bè, cùng nhiều sinh viên khác cũng phải chịu đựng những năm tháng chẳng phải là “tin đồn vô nhân tính" hay “các thuyết âm mưu” như phía ông ta nói đâu... Việc quấy rối tình dục của ông ta là một bí mật “mở” trong khoa của chúng tôi... Bất cứ khi nào ngành của chúng tôi đi ra ngoài ăn tối, ông ta sẽ làm phiền các nữ sinh viên bên cạnh như chạm vào đùi, lưng và mặt của họ”...
Cô kể thêm rằng sao phim Người tình ánh trăng từng nhiều lần mời sinh viên đến căn hộ của ông gần trường vào buổi tối với lý do "thảo luận về kỹ năng diễn xuất". Theo tiết lộ của Song Ha Neul, Jo Min Ki đã thẳng thừng rủ sinh viên của mình ngủ qua đêm, thậm chí là nằm chung giường. Riêng cô từng bị người thầy của mình đụng chạm vòng hai, nghe những lời nhận xét khiếm nhã...
Jo Min Ki trong phim Người tình ánh trăng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS
Được biết, Song Ha Neul là sinh viên ngành Sân khấu, Trường đại học Cheongju, vừa tốt nghiệp. Còn Jo Min Ki là nghệ sĩ đã hoạt động ở làng giải trí Hàn từ năm lên 17 tuổi cho đến nay.
Khởi đầu với vai trò diễn viên kịch và sau đó lấn sân phim ảnh, ông đạt thành công lớn với hàng loạt giải thưởng và chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Tài tử này được biết đến qua các phim như Phía đông vườn địa đàng, Ngọn lửa tham vọng, Nữ hoàng Seondeok, Hwajung, Người tình ánh trăng (Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn), Love 911… Tác phẩm truyền hình mới nhất của ông là Children of A Lesser God dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 24.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.