Tài tử Lưu Khải Uy - chồng cũ Dương Mịch tái xuất màn ảnh Việt

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/03/2019 16:31 GMT+7

Hoàn tất ly hôn nữ diễn viên Dương Mịch vào cuối năm ngoái, tài tử Lưu Khải Uy cho biết sẽ quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái.

Mới đây khán giả truyền hình Việt có dịp xem tài nghệ diễn xuất của anh qua bộ phim đang phát sóng Bí mật của người vợ.
Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, Lưu Khải Uy chiếm được trái tim của khán giả nhờ vẻ nam tính, điển trai. Anh chính là soái ca, tổng tài đầy chân tình trong những bộ phim Hoa ngữ. Trong bộ phim truyền hình nhiều tập của Trung Quốc - Bí mật của người vợ, Lưu Khải Uy vào vai Lê Minh Lãng, còn ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh trong vai Giang Bách Hợp. Họ là một cặp đôi tài sắc vẹn toàn và môn đăng hộ đối.
Cả hai yêu nhau và chuẩn bị cho ngày hạnh phúc thì tai họa đổ ập xuống nhà của Giang Bách Hợp khiến cô mất đi tất cả. Bất chấp sự phản đối của mẹ, Minh Lãng vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới và mong muốn mang đến hạnh phúc cho người mình yêu. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân vốn không hề dễ dàng với cả Minh Lãng lẫn Bách Hợp.
Lưu Khải Uy cùng 'tiểu Dương Mịch' Triệu Lệ Dĩnh trong phim Bí mật của người vợ
Đặt chân vào cửa nhà chồng cũng chính là lúc Bách Hợp bước vào những chuỗi ngày bi kịch của cuộc đời mình. Ngay cả khi phục vụ gia đình chồng như một người đầy tớ, cô vẫn luôn là cái gai trong mắt mẹ chồng. Trong khi mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trở nên căng thẳng, Minh Lãng lộ bản tính nhu nhược, không thể bảo vệ vợ con và luôn nghe lời mẹ. Giọt nước tràn ly, liệu cuộc hôn nhân này có đổ vỡ kéo theo đau khổ cho những người trong cuộc?...
Đây là một trong những vai diễn đầy nội tâm, bi kịch trong sự nghiệp của Lưu Khải Uy
Vai diễn Lê Minh Lãng trong bộ phim Bí mật của người vợ là một trong những vai diễn đầy nội tâm, bi kịch trong sự nghiệp của Lưu Khải Uy. Sau khi lên sóng, phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và trở thành một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
Phim Bí mật của người vợ  hiện phát sóng trên YouTV lúc 18 giờ hàng ngày, quy tụ dàn diễn viên được yêu mến của màn ảnh Hoa ngữ như: Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh, Đinh Tử Tuấn, Vương Trí, Quan Trí Bân, Vương Dực Phi, Dương Thành Thành, Hoàng Ái Linh…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.