Tài tử Nicolas Cage và bạn gái kém 30 tuổi tay trong tay dạo phố New York

04/03/2020 17:09 GMT+7

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chớp nhoáng với Erika Koike, tài tử lừng danh Nicolas Cage đang hạnh phúc bên tình trẻ kém anh 30 tuổi. Mới đây nhất, cả hai bị ghi lại loạt khoảnh khắc tình tứ trên đường phố New York (Mỹ).

 

Trong loạt ảnh được Daily Mail đăng tải ngày 4.3, nam diễn viên Nicolas Cage sánh bước thân mật bên bạn gái mới tên Riko Shibata (26 tuổi). Cả hai diện đồ ấm áp, tối màu và thoải mái nắm tay sải bước trên đường phố New York trước khi cùng nhau tham quan Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò ít nhất hai tháng và luôn quấn quýt bên nhau.

 

Riko Shibata không phải hoạt động trong làng giải trí, cô là người gốc Á và hiện đang sống tại New York. Dù kém con trai cả của Nicolas Cage 3 tuổi song người đẹp không quá bận tâm đến cách biệt tuổi tác giữa cô và người yêu

Ảnh: Splash News

 

Cả hai vô tư thể hiện tình cảm với đối phương ở nơi đông người và không ngần ngại chuyện bị chú ý, soi mói

Ảnh: Splash News


Bạn gái của tài tử Kho báu quốc gia được khen ngợi bởi gương mặt ưa nhìn cùng phong cách năng động, trẻ trung

Ảnh: Mega

 

Trong loạt ảnh khác, cả hai thân mật cùng nhau dạo phố và ân cần chăm sóc cho đối phương

Ảnh: Backgrid 

 

Thời gian gần đây, Riko Shibata và sao phim Ma tốc độ thường xuyên bị bắt gặp ở bên nhau. Cả hai được nhìn thấy cùng xuất hiện vui vẻ tại sân bay JFK hôm 28.2. Cặp đôi trông thoải mái, vui vẻ, thậm chí, Nicolas Cage còn cầm thú bông giúp bạn gái và không tỏ ra e ngại trước những ánh nhìn từ đám đông.
Trước đó, họ cũng thu hút sự chú ý từ truyền thông khi sánh bước bên nhau tại Giải thưởng Tinh thần Độc lập ở Monica, California (Mỹ) hôm  8.2 vừa qua. Tại đây, nam diễn viên phim Lật mặt và bạn gái 9X ngồi cạnh nhau và trò chuyện vui vẻ, tài tử 56 tuổi cũng thoải mái giới thiệu tình trẻ với các đồng nghiệp.

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện gần đây

Ảnh: Getty

 

Nicolas Cage xuất hiện bên tình mới chỉ khoảng 9 tháng kể từ khi ly hôn người vợ thứ tư. Còn nhớ, vào năm 2019, tài tử Những kẻ sống sót từng thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông lẫn công chúng khi kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh với Erika Koike. Cả hai đăng ký kết hôn vào hôm 23.3 và chỉ 4 ngày sau, Nicolas Cage đã gửi đơn ly hôn lên tòa án, xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Nam diễn viên lừng danh cho biết bản thân đã “quá say” để đồng ý kết hôn đồng thời tỏ ra khó chịu khi vợ trẻ không chịu tiết lộ quá khứ mờ ám cùng những mối quan hệ của cô với tình cũ. Trong khi đó, Erika Koike tuyên bố rằng danh tiếng của cô đã bị tổn hại bởi Nicolas Cage và bản thân bị mất nhiều cơ hội nghề nghiệp sau ồn ào tình ái này.

Nicolas Cage và Erika Koike từng trở thành đề tài bàn tán vì cuộc hôn nhân chỉ vỏn vẹn 4 ngày

Ảnh: Backgrid

 

Nicolas Cage sinh năm 1964 và được biết đến là một diễn viên lừng danh tại Mỹ. Anh quen thuộc với khán giả quốc tế nhờ hàng loạt bộ phim đình đám như: Raising Arizona, Moonstruck (Ánh trăng), Leaving Las Vegas (Rời khỏi Las Vegas), Con Air (Không tặc), Face/Off (Lật mặt), National Treasure (Kho báu quốc gia), Lord of War, Ghost Rider (Ma tốc độ)… Nam diễn viên từng nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá, trong đó có tượng Oscar, giải Quả cầu vàng, SAG… Trái với sự nghiệp thành công rực rỡ, Nicolas Cage có đời tư khá phức tạp. Tài tử 56 tuổi từng trải qua 4 cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Patricia Arquette, ca sĩ Lisa Marie Presley, mỹ nhân gốc Hàn Alice Kim và người đẹp Erika Koike. Ngoài ra, Nicolas Cage từng hẹn hò với nữ diễn viên Christina Fulton và có một con chung tên Weston Coppola Cage (29 tuổi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.