Tài tử Paul Blackthorne đến Việt Nam

06/05/2016 12:49 GMT+7

(iHay) Ngày 19.5 tới đây, nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood Paul Blackthorne sẽ tới Việt Nam và tham gia vào chuỗi hoạt động vì tê giác

(iHay) Nam diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood Paul Blackthorne sẽ tới Việt Nam vào ngày 19.5 tới đây và tham gia vào chuỗi hoạt động vì tê giác cùng Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) và Tổ chức bảo vệ Tê giác thế giới Save the Rhino International (SRI).
Tài tử Paul Blackthorne là ngôi sao điện ảnh Hollywood từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim ăn khách như Lagaan, 24, CSI Miami, Dumb and Dumber. Anh cũng từng có một Đề cử Oscar cho Diễn viên phản diện xuất sắc nhất trong phim Lagaan. Đến Việt Nam lần này anh sẽ tham gia vào chiến dịch “Việt Nam ơi, bảo vệ tê giác!” (Save the rhino Vietnam) đã được diễn viên này khởi động từ giữa tháng 4 nhằm nâng cao nhận thức của người dân toàn cầu về việc sử dụng sừng tê giác, cũng như gây quỹ bảo vệ loài vật này. Đặc biệt, chiến dịch có sự hưởng ứng của cầu thủ đội tuyển Arsenal Aaron Ramsey và nhiều người nổi tiếng khác.
Được biết, tài tử Paul Blackthorne ở Việt Nam từ ngày 19.5 đến ngày 2.6 tại Hà Nội và TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.