Tài tử 'Transformers' Shia LaBeouf ly hôn vợ, bị đồn hẹn hò FKA Twigs

26/09/2018 13:13 GMT+7

Đại diện của Shia LaBeouf vừa xác nhận nam tài tử và vợ kém 2 tuổi Mia Goth đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Mỹ, theo People ngày 25.9.

Tin tức được đưa ra sau khi ngôi sao 32 tuổi bị chụp ảnh sóng đôi cùng nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs chỉ trước đó một hôm tại quê nhà của người đẹp da màu. Cả hai đi cùng nhau đến một cửa hàng tạp hóa địa phương ở East London (Anh) trong trang phục thoải mái thường ngày. Bạn bè của FKA Twigs cũng úp mở cô đang hẹn hò một tài tử Hollywood và đang ở chung nhà. Cặp đôi này gặp nhau khi đóng cùng trong bộ phim Honey Boy.
Khi tin tức ngôi sao Robot đại chiến lăng nhăng nổ ra, đại diện Shia LaBeouf xác nhận anh không vi phạm pháp luật khi đã nộp đơn ly hôn cô vợ sau 2 năm mặn nồng. Cuộc ly thân cũng diễn ra "khá thân thiện" và kín đáo. Đặc biệt, nữ diễn viên Mia Goth cũng là người Anh và từng là bạn diễn của Shia LaBeouf (trong phim Nymphomaniac: Volume II - Người đàn bà cuồng dâm 2 năm 2012).
Shia LaBeouf là một diễn viên tài năng nhưng cũng mang trong mình không ít gen nổi loạn, nhiều lần vào tù ra khám Ảnh: Reuters
Tại Hollywood, tài tử Fury nổi tiếng là người có lối sống kỳ quặc. Anh từng lên báo vì cầm dao dọa hàng xóm, thản nhiên công khai chuyện qua đêm với bạn gái đồng nghiệp, gửi hình "của quý" cho đoàn làm phim, gây lộn ở quán bar... Cô vợ cũ Mia Goth trước khi kết hôn cũng từng tố bị Shia LaBeouf  bạo hành ngoài phố nhưng rồi cũng tha thứ và lên xe hoa với ngôi sao lắm tài nhiều tật.
Trong khi đó, bạn gái mới của anh là FKA Twigs trước đây đã đính hôn với nam diễn viên Robert Pattinson vào năm 2015 trước khi họ chia tay vào năm 2017. Trong quá trình hẹn hò, cô bị fan của Robert Pattinson chê bai về nhan sắc, không xứng đôi với tài tử Chạng vạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.