Tài tử ‘Vì sao đưa anh tới’ rạng rỡ, phong độ trong ngày xuất ngũ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/07/2019 18:42 GMT+7

Theo SBS funE hôm 1.7, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã chính thức xuất ngũ sau gần hai năm phục vụ quân đội. Xuất hiện trong sự đón chào của đông đảo người hâm mộ, tài tử không giấu được biểu cảm vui mừng, rạng rỡ.

Được biết, ngay từ sáng sớm nay, hơn 300 người hâm mộ và khoảng 70 phóng viên khắp châu Á đã có mặt trước đơn vị quân sự đóng tại thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) để chờ Kim Soo Hyun xuất ngũ. Trước sự chào đón nồng nhiệt của fan, sao phim Vì sao đưa anh tới không khỏi xúc động, hạnh phúc. Anh không quên gửi lời tri ân đến người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn đã lặn lội đường xa đến đón tôi. Tôi vào quân đội muộn hơn so với người khác và đã vắng bóng suốt thời gian dài. Cảm ơn mọi người vẫn luôn chờ đợi và ủng hộ tôi”.

Tài tử họ Kim được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài phong độ, trưởng thành cùng thái độ thân thiện, niềm nở với fan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Nói về trải nghiệm dài 21 tháng trong môi trường quân đội khắc nghiệt và đầy tính kỷ luật, nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết anh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bản thân tài tử cũng trải qua nhiều thử thách để dần thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn. Xuất hiện trước người hâm mộ sau thời gian dài, Kim Soo Hyun vẫn ghi điểm nhờ nụ cười rạng rỡ, gương mặt điển trai cùng thân hình rắn rỏi, khỏe mạnh.

Trước đó, Kim Soo Hyun nhập ngũ vào tháng 10.2017 và được chỉ định làm lính cộng đồng hạng 4 do tiền sử mắc bệnh tim. Tuy nhiên, chính nam diễn viên đã nỗ lực, cố gắng rèn luyện sức khỏe để có thể làm lính tại ngũ. Kết quả, "cụ giáo" được gia nhập Tiểu đoàn trinh sát số một khu Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc. Đáng nói, chỉ 0,1% binh lính hàng đầu được chọn vào đơn vị này. Trong suốt thời gian phục vụ trong quân đội, mỹ nam họ Kim đã giành được nhiều thành tích đáng nể song anh ít xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của lực lượng khiến fan hiếm khi được nhìn thấy thần tượng.

Nam diễn viên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân đội và sẽ sớm quay lại với nghệ thuật

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS FUNE

Cũng theo thông tin từ SBS funE, sau khi rời quân ngũ, Kim Soo Hyun sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp phim ảnh. Theo nguồn tin từ trang này, tài tử 31 tuổi sẽ tiếp tục vai trò làm người mẫu đại diện cho một thương hiệu làm đẹp đồng thời cân nhắc tham gia các dự án điện ảnh lẫn truyền hình mới.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988 và được biết đến là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất màn ảnh xứ kim chi. Gia nhập làng giải trí từ năm 2007, tài tử 31 tuổi đã sở hưuc nhiều tác phẩm ăn khách như: Dream hight, Mặt trăng ôm mặt trời, Biệt đội siêu trộm, Ẩn thân… Đặc biệt, tên tuổi của Kim Soo Hyun từng gây sốt khắp châu Á với vai Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới. Tác phẩm không chỉ đưa tiếng tăm của nam diễn viên lên một đẳng cấp mới mà còn giúp anh bước vào hàng ngũ những ngôi sao đắt giá nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.