Tài xế giao hàng J&T Express trả lại 96 triệu đồng cho khách chuyển nhầm

Thành Luân
Thành Luân
15/08/2023 18:01 GMT+7

Anh Hiếu - shipper dịch vụ giao hàng J&T Express đã hoàn trả số tiền 96 triệu đồng do khách chuyển nhầm cho đơn hàng, sau 3 ngày khi anh chủ động đăng tin trên mạng xã hội để tìm chủ tài khoản.

Trên mạng xã hội tài khoản Khà Hiếu (tên thật là Khà Văn Hiếu - shipper của bưu cục 218C01 J&T Express - Mai Châu - Hòa Bình chia sẻ: "Hôm nay là ngày thứ ba tính từ hôm mình nhận được 96 triệu đồng từ tên chủ tài khoản tên là MUA Y VANG chuyển khoản, lịch sử giao dịch lúc 9 giờ 38 ngày 13.8.2023. Vì là shipper nên một ngày có rất nhiều khách chuyển khoản, có người chuyển trước có người chuyển sau nên không thể nhớ được ai đã chuyển. Mong ai chuyển nhầm xin vui lòng liên hệ lại".

Tài xế giao hàng J&T Express trả lại 96 triệu đồng cho khách chuyển nhầm - Ảnh 1.

Anh Hiếu (áo đỏ) vui mừng vì trả lại được tiền chuyển nhầm cho khách

CTV

Chia sẻ với bưu cục nơi anh Hiếu công tác, trưởng bưu cục 218C01 J&T Express - Mai Châu - Hòa Bình, chị Phạm Thị Quyên xác nhận sự việc trên và cho biết khách hàng đã mang giấy tờ tùy thân xác nhận giao dịch và nhận lại số tiền chuyển nhầm tại bưu cục. Mã đơn hàng giao nhầm là 855692747xxx - đơn 95.900 đồng thì khách chuyển 96 triệu đồng. Sau khi chuyển khách hàng cũng không biết, và phải sau 3 ngày khi nhìn thấy tin nhắn của anh Hiếu trên mạng xã hội, khách hàng mới phát hiện chuyển nhầm và đã liên hệ lấy lại.

Anh Hiếu chia sẻ: "Mình rất vui vì cuối cùng cũng có thể trả lại được tiền cho chị khách. Nhận lại được tiền chị rất vui, cảm ơn mình và công ty mãi. Nhưng việc khách chuyển nhầm thì mình nghĩ mình phải có trách nhiệm chuyển lại, cũng không có gì to tát. Nếu các anh em shipper khác ở vào tình huống của mình họ cũng làm như vậy thôi".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.