Tài xế Vinasun trả 100 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên

16/01/2013 20:50 GMT+7

(TNO) Chiều nay 16.1, tại Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun), tài xế Nguyễn Văn Trang (số tài 2176, đội 1, chi nhánh 5) đã trả lại 100 triệu đồng cho hành khách Nguyễn Mạnh Chiêu (đường Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM) để quên.

(TNO) Chiều nay 16.1, tại Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun), tài xế Nguyễn Văn Trang (số tài 2176, đội 1, chi nhánh 5) đã trả lại 100 triệu đồng cho hành khách Nguyễn Mạnh Chiêu (đường Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM) để quên.

Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, anh Chiêu rút 4 tỉ đồng từ hội sở Ngân hàng Đông Á nằm trên đường Phan Đăng Lưu đến nộp tại Ngân hàng BIDV.

Khi xuống xe taxi vào Ngân hàng BIDV nộp tiền, anh Chiêu phát hiện rớt mất một cọc tiền 100 triệu đồng, mệnh giá 100.000 đồng/tờ.

Anh Chiêu hốt hoảng gọi điện thoại báo cho tổng đài Vinasun thông báo sự việc. Tổng đài nhanh chóng tìm ra "bác tài" Nguyễn Văn Trang vừa phục vụ anh Chiêu nên gọi điện thoại để tài xế Trang kiểm tra xe.

Tài xế Trang đã nhanh chóng kiểm tra và phát hiện cọc tiền bị rớt lại. Anh Trang vội vã lái xe về công ty trả tiền lại cho khách trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Đức Viện (ca trưởng) và bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phòng giải quyết khiếu nại khách hàng.

Để tuyên dương hành động đẹp này, Công ty Vinasun đã tặng giấy khen và thưởng cho tài xế Nguyễn Văn Trang 1 triệu đồng.

Đình Mười

>> Tranh giành khách, một tài xế taxi nhập viện
>> Một tài xế taxi đột tử trong xe
>> Khen thưởng tài xế taxi đỡ đẻ cho khách
>> Đào tạo nghiệp vụ du lịch cho tài xế taxi
>> Tài xế taxi trả lại tài sản trị giá 230 triệu đồng
>> Sẽ xử lý nghiêm thanh tra xây dựng nhũng nhiễu tài xế taxi
>> Tài xế taxi trả lại 400 triệu đồng cho khách    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.