Tài xế xe buýt vừa lái xe vừa lướt điện thoại bị phạt 700 ngàn đồng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
23/12/2019 17:25 GMT+7

Vừa lái xe buýt, vừa lướt điện thoại, một tài xế ở Nghệ An bị cảnh sát giao thông triệu tập và xử phạt hành chính 700.000 đồng.

Chiều 23.12, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sáng cùng ngày, cơ quan này đã triệu tập tài xế Cao Như Ý (lái xe hãng xe buýt Khanh Quỳnh) và ra quyết định xử phạt hành chính tài xế này 700.000 đồng vì hành vi sử dụng điện thoại khi đang lái xe.
Ngoài ra, công ty sử dụng tài xế này cũng đang có nguy cơ bị tước giấy phép kinh doanh vận tải trong thời hạn 1 tháng.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một tài xế của hãng xe buýt Khanh Quỳnh (chạy tuyến huyện Anh Sơn - thành phố Vinh, Nghệ An) dùng khuỷu tay lái xe, còn 2 bàn tay lướt điện thoại.

video lái xe

Sau khi video clip được đăng tải, cư dân mạng bức xúc trước hành động coi thường tính mạng hành khách và người đi đường của tài xế này. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An ngay sau đó đã xác định người có hành vi trên là tài xế Cao Như Ý.
Ông Lê Văn Cẩm, cán bộ điều hành xe buýt Khanh Quỳnh, cho biết tài xế Cao Như Ý (ngụ huyện Con Cuông, Nghệ An) đã làm việc cho hàng xe buýt Khanh Quỳnh hơn 1 năm nay. Sau khi xác định tài xế này vi phạm quy định về an toàn lái xe, doanh nghiệp đã đình chỉ công tác đối với tài xế Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.