Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch Góp một thói quen, bảo vệ trái đất tại Việt Nam, nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt thường ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên trái đất.
Chiến dịch bao gồm các hoạt động trực tuyến và trực tiếp diễn ra trên quy mô toàn cầu tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, nhằm truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường.
Tại Việt Nam, chương trình được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Để tham gia, người chơi cần truy cập website, lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý của ban tổ chức. Sau đó, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.
Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website nhận được những phần quà hấp dẫn. 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, thực hiện đúng cách thức tham gia mà ban tổ chức quy định sẽ được vinh danh Đại sứ yêu trái đất cùng Taiwan Excellence và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ Đài Loan.
Theo ban tổ chức, cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân. “Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống”, ban tổ chức chia sẻ.
Chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE, ible, Johnson Fitness & Wellness, mbranfiltra, Renouvo, SCORPIO, TPIsoftware Corporation, TeamGroup.
Bình luận (0)