Theo VCG, giám đốc điều hành của Take-Two - công ty mẹ của Rockstar - đã thảo luận về lý do tại sao GTA không giới thiệu thêm các hoạt động hợp tác với những thương hiệu từ thế giới thực. Nói với GamesIndustry.biz, Strauss Zelnick cho biết đây là một quyết định sáng tạo do Rockstar thúc đẩy.
GTA sẽ không quảng bá các thương hiệu đời thực trong trò chơi |
VCG |
Trước đây vào tháng 12.2020, Rockstar đã mang 2 thương hiệu thời trang có trong thế giới thực là Civilist và MISBHV vào GTA Online, như một phần của bản cập nhật The Cayo Perico Heist. Sự hợp tác này cho phép người chơi mua quần áo từ cả 2 thương hiệu trên tại các cửa hàng bán lẻ trên khắp vùng Los Santos trong GTA Online.
Tuy nhiên, ông chủ của Take-Two vừa qua đã nói rằng người chơi không nên mong đợi việc có thể thấy các thương hiệu trong thế giới thực xuất hiện trong loạt trò chơi GTA của công ty. “Thế giới của GTA là một thế giới hư cấu, vì vậy để đưa các thương hiệu ngoài đời thực vào, chúng thực sự phải có tính biểu tượng và phải phù hợp với thế giới đó,” ông nói. “Đó là một quyết định rất sáng tạo được thúc đẩy bởi đội ngũ tại Rockstar. Đó không phải là một quyết định tài chính. Chúng tôi điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh của mình trong trò chơi với nỗ lực thu hút người tiêu dùng, sau đó chúng tôi nhận thấy rằng việc kiếm tiền sẽ được tự đảm nhận bởi chính công ty. Chúng tôi sẽ không đưa một thương hiệu vào bất kỳ tựa game nào của hang chỉ vì lý do tài chính”.
Zelnick cho biết các thương hiệu khác như loạt trò chơi NBA và PGA của Take-Two sẽ có thể làm nổi bật thương hiệu một cách tự nhiên hơn GTA, thậm chí là có thể quảng cáo trực tiếp nếu cần thiết.
Bình luận (0)