Tạm biệt sự khó chịu từ mùi nước tẩy

01/12/2014 13:35 GMT+7

Con bạn không thoải mái khi chơi đùa trên sàn nhà? Ông xã phải lắc đầu khó chịu khi đặt chân vào phòng tắm hay chính bạn cũng là nạn nhân với mùi khó chịu trong gian bếp nhưng chẳng thể làm gì khác hơn bởi thủ phạm tỏa mùi không ai khác chính là nước tẩy rửa mà bạn thường sử dụng.

 Không còn sự khó chịu vì mùi nước tẩy rửa khi dọn dẹp nhà cửa là điều mọi phụ nữ mong muốn
Không còn sự khó chịu vì mùi nước tẩy rửa khi dọn dẹp nhà cửa là điều mọi phụ nữ mong muốn

'Sống khỏe nhưng không vui'

Ngôi nhà sạch sẽ, quần áo trắng tinh tươm luôn là tiêu chí hàng đầu của các mẹ. Nhưng đôi khi các mẹ vì quá chú trọng về “sống khỏe” mà quên rằng “sống vui” cũng quan trọng không kém.

Để giữ gìn vệ sinh, diệt khuẩn trong gia đình, các chị em phụ nữ thường sử dụng các sản phẩm như thuốc xịt diệt côn trùng, nước tẩy rửa bồn cầu, nước tẩy trắng cho quần áo mà bỏ quên rằng mùi hương của những dung dịch này thường gây khó chịu cho các thanh viên trong gia đình.

Chị Trần Thị Hương (36 tuổi, quận Gò Vấp), cho biết: “Đối với quần áo trắng bị dính các vết dầu nhớt, đồ ăn, bụi bẩn, tôi thường chọn giải pháp xử lý giặt ngâm quần áo với nước tẩy trắng để xóa các vết ố vàng, bám bẩn. Nhưng tôi cũng rất hạn chế dùng sản phẩm này bởi chồng và các con tôi đều dị ứng với mùi giặt tẩy.”

Riêng anh Thanh Hoàng (30 tuổi, nhân viên văn phòng) thì thường cảm thấy khó chịu mỗi khi tổng dọn vệ sinh cuối năm. Anh chia sẻ: “Cuối năm vợ tôi thường vận động cả nhà cùng nhau dọp dẹp nhà cửa, giặt chăn màn chiếu gối. Mùi nước tẩy rửa thông thường khá khó chịu. Cứ đến cuối ngày tổng dọn, cả gia đình đều nồng nặc mùi tẩy rửa, khó chịu vô cùng”. 

Nước tẩy rửa Zonrox: Nguồn năng lượng mới cho gia đình

Vẫn biết rằng việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa, quần áo luôn cần được đảm bảo thế nhưng các chị em phụ nữ cũng cần lưu ý để không gian gia đình luôn thơm tho, mát mẻ. Bởi lẽ, sau những mệt mỏi, áp lực trong công việc và học tập, gia đình chính là nơi để mọi thành viên thư giãn tinh thần và nạp đầy năng lượng cho một ngày dài mới. Nhưng câu đố làm thế nào để “tẩy trắng quần áo với hương thơm dịu”, chắc chắn sẽ gây khó dễ cho không ít các bà nội trợ.

Hãy để Zonrox giúp mẹ tạo ra điều kì diệu này! Zonrox, nhãn hiệu nước tẩy đem đến cho chị em nội trợ một giải pháp tẩy trắng hoàn toàn mới. Xứng đáng là trợ thủ đắc lực của các bà mẹ, Zonrox với công dụng đánh bật mọi vết bẩn “cứng đầu”, làm trắng sáng áo quần, giúp việc giặt giũ của các mẹ trở nên hoàn hảo hơn.

Không những vậy, với 4 mùi hương Hoa Cỏ, Chanh Tươi, Thiên Nhiên và Nguyên Chất, các sớ vải sau khi được Zonrox “chăm sóc” không những sạch mà còn có mùi hương dễ chịu. Zonrox còn là một trong các sản phẩm tẩy rửa được công nhận có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%, đặc biệt đa năng ở mọi bề mặt từ sàn nhà cho đến các thiết bị vật dụng trong gia đình.

 Zonrox tẩy rửa diệt khuẩn đa năng mọi bề mặt với mùi hương dễ chịu
Zonrox tẩy rửa diệt khuẩn đa năng mọi bề mặt với mùi hương dễ chịu

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác giúp nhà cửa sạch vi khuẩn. Zonrox cũng vượt trội ở khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn.

Tạm biệt sự khó chịu từ mùi nước tẩy 3

Hiện Zonrox đang triển khai Khung giờ vàng mua chai 1 Lít tặng chai nhỏ 250ml vào buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 9 giờ tại các chợ thuộc những thành phố lớn trên toàn quốc, như:

- Tại chợ Đông Sơn (TP.Thanh Hóa): ngày 1.12

- Tại chợ Trần Quang Khải (TP.Hải Phòng): ngày 1.12 và 2.12

Tham khảo thêm fanpage: www.facebook.com/zonroxvn về Khung giờ vàng tại các chợ ở thành phố khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.