Tạm đình chỉ công tác chuyên viên bị tố giở trò đồi bại với nữ đồng nghiệp

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
25/06/2018 16:37 GMT+7

Ông N.B.T, chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch H.Triệu Phong (Quảng Trị), người bị một nữ đồng nghiệp tố cáo 'giở trò đồi bại', bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ việc xác minh, làm rõ...

Chiều 25.6, ông Lê Cảnh Biên, Bí thư Huyện ủy Triệu Phong, cho biết ông N.B.T. đã bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian 15 ngày để cơ quan công an thu thập thêm chứng cứ, xác minh, làm rõ vụ việc. Cũng theo ông Biên, mọi việc cần phải chờ kết luận của cơ quan công an.
Như Thanh Niên đã thông tin, bà N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch H.Triệu Phong) đã gửi đơn tố cáo ông N.BT. có hành vi đồi bại với bà khi bà đang ở một mình trong phòng làm việc lúc 10 giờ 15 phút ngày 21.6. 
Trao đổi với PV Thanh Niên trong sáng 25.6, ông Lê Minh Tiến, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch H.Triệu Phong, cho biết mọi chuyện chỉ là… hiểu nhầm.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, ông T. được chuyển lên công tác tại Phòng Tài chính kế hoạch H.Triệu Phong khoảng 2 năm, trước đó, ông T. là kế toán của một trường học trên địa bàn H.Triệu Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.