Lợi thế đến từ nguồn du khách nội địa
Năm 2012, Việt Nam có khoảng 4,8 triệu lượt khách Việt đi du lịch nước ngoài, đến năm 2018 con số này đã tăng lên gần gấp đôi là 8,6 triệu lượt. Tốc độ tăng trưởng của phân khúc du lịch outbound (đưa khách ra nước ngoài) đạt 9,5% mỗi năm. Tuy nhiên hiện nay, lượng du khách này thay vì tiêu tiền ở Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… đã lựa chọn các kỳ nghỉ trong nước. Các chuyên gia phân tích, không thể du lịch nước ngoài, cùng với việc hạn chế tụ tập đông người khiến nhu cầu về các kỳ nghỉ tại chỗ “staycation” tăng cao, giúp ngành du lịch nội địa phát triển theo cấp số nhân. Đỉnh điểm là sân bay Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng quá tải vào giữa tháng 4.2021, khi phục vụ 70.000 - 80.000 lượt khách, công suất 581 - 631 chuyến bay/ngày.
Đây là thời cơ vàng cho các chủ đầu tư lật ngược thế cờ, kiến tạo và phát triển những sản phẩm du lịch mới, đáp ứng xu thế mới để gia tăng trải nghiệm, tăng thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách nội địa. Cơ hội sẽ còn kéo dài khi Tổ chức Du lịch thế giới dự báo du lịch quốc tế sẽ phải mất từ 3 - 4 năm để phục hồi. Và khi đó, Việt Nam sẽ đón thêm lượng khách quốc tế vì là điểm đến an toàn hàng đầu thế giới.
|
Du lịch nội địa đang nắm bắt thời cơ và biến chuyển linh hoạt, đặc biệt tại các thủ phủ du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Liên tục trong các tháng gần đây, nhiều tổ hợp du lịch quy mô lớn với hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng phức hợp được ra mắt, nhiều công viên chủ đề, khu phố mua sắm… đi vào hoạt động.
Bên cạnh đó là các chính sách phát triển du lịch của các địa phương. Tại Đà Nẵng, mặc dù luôn nằm trong top đầu những điểm đến hấp dẫn du khách với những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nhưng thành phố vẫn không ngừng biến nơi đây thành thiên đường du lịch với các hoạt động phát triển kinh tế đêm cùng nhiều dự án được đầu tư xây dựng. Trong đó có tuyến phố đi bộ Bạch Đằng - cầu Nguyễn Văn Trỗi - Trần Hưng Đạo; Trung tâm mua sắm giải trí ngầm; Trường đua ngựa; Công viên Văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn); Khu liên hợp thể thao Hòa Xuân; Nhà hát lớn thành phố; Trường quay Đà Nẵng. Khi một điểm đến được đầu tư đa dạng tiện ích, mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của du khách, bất kể tại thời điểm nào trong năm.
Với các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, đầu tư vào mô hình căn hộ du lịch ngay thời điểm này là một nước đi cần phải làm ngay, để đón đầu cơ hội lớn ngay trước mắt.
Ưu tiên sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn du khách
Phân tích và đánh giá tiềm năng, nhiều chủ đầu tư lớn đã tập trung phát triển dự án, và ngay khi thị trường khởi sắc liền nhanh chóng ra mắt những dòng sản phẩm độc đáo với nhiều ưu điểm, khiến các nhà đầu tư không thể làm ngơ. Trong đó, tập đoàn Danh Khôi gây ấn tượng tại thị trường miền trung với dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort - tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng biển tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trường Sa (quận Ngũ Hành Sơn). Dự án gồm hai tòa tháp căn hộ du lịch, 2 tòa khách sạn và khu biệt thự triệu đô theo mô hình “Vogue Integrated resort”.
|
Trong lần ra mắt này, Danh Khôi mang đến cho nhà đầu tư cơ hội được trải nghiệm kinh doanh với phiên bản condosuites flagship - căn hộ du lịch tiện nghi như những phòng suite của khách sạn, kết hợp hệ tiện ích phong cách “Vogue” thời thượng. Các căn hộ tại Aria Đà Nẵng được bàn giao theo hai tiêu chuẩn là Classic Condosuites và Retro Condosuites. Trong đó, dòng Retro Condosuites được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và sẵn sàng chi tiêu nâng hạng gói nội thất mang phong cách nghệ thuật Art Retro, giúp không gian nghỉ dưỡng thêm phần đặc sắc. Du khách không những được tận hưởng không gian sống tiện nghi như ở nhà, mà còn được khám phá một phong cách nghỉ dưỡng đậm chất nghệ thuật - một xu hướng hiện chỉ mới xuất hiện tại một số quốc gia đứng đầu thế giới về khai thác nghỉ dưỡng như Mỹ, Anh, Thụy Điển…
Dự án còn có hệ tiện ích đa dạng và độc đáo, mang phong cách Vogue thời thượng. Những điểm nhấn như phim trường, phòng thu âm chất lượng cao, cầu catwalk, hồ bơi vô cực, hệ thống nhà hàng ẩm thực 4 phong cách, pool bar, phòng trà, mô hình giải trí có thưởng… sẽ thu hút du khách thành đạt, chuộng sự tiện lợi, thích kết hợp kỳ nghỉ với công việc.
|
Là sản phẩm được nghiên cứu và đầu tư bài bản, các chuyên gia nhận định Aria Condosuites của Tập đoàn Danh Khôi sẽ còn tiếp tục dẫn dắt xu hướng đầu tư mới tại thị trường miền Trung trong thời gian tới.
Hotline tư vấn thông tin dự án: 0911 247 339
Website: ariadanang.com
Đơn vị phân phối chính thức: Sealand, Hải Phát Land, Linkhouse - CN Miền Trung, Tâm Phát Land, Địa Ốc B.Land, Cen Miền Trung, LaviHome, G7 Real Estate, 68 Group, Sadaland, Snhomes
|
Bình luận (0)